เจ้าเฟย “ศิวกรณ์”เผยว่าช้างศึกซ้อมเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

เจ้าเฟย "ศิวกรณ์"เผยว่าช้างศึกซ้อมเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

“เจ้าเฟย” ศิวกรณ์ เตียตระกูล กองกลางสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้บรรยากาศการฝึกซ้อมนั้นเป็นไปอย่างเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่นอย่าง “อากิระ นิชิโนะ” ทำให้ทุกคนได้ตื่นตัว และก็ต้องมีสมาธิตลอดเวลา เพื่อที่จะต้องเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ทีมชาติเวียดนาม ก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

         “เจ้าเฟย” ศิวกรณ์ เตียตระกูล กองกลางจาก สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี ก่อนถูกเรียกเข้ามาอยู่ทีมชาติไทยอีกครั้ง โดยล่าสุดที่ได้ติดทัพช้างศึก คือในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019

         “ส่วนตัวดีใจมากครับ ที่มีโอกาสกลับมายืนตรงจุดนี้อีกครั้ง แน่นอนว่า การติดทีมชาติ เป็นเกียรติประวัติ และ ความฝันสูงสุดของนักฟุตบอลทุกคนครับ” ศิวกรณ์ กล่าวหลังการฝึกซ้อม เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

         “ที่ผ่านมา ผมพยายามซ้อมให้เต็มที่ทุกวัน ทำตามที่โค้ชสั่งอย่างเคร่งครัด ก็ดีใจครับ ที่หลายคนมองว่า ผมทำผลงานได้ดี และตอนนี้ก็ค่อนข้างมั่นใจครับ ที่สำคัญ ไม่มีอะไรที่ต้องกดดันด้วย”

          “โค้ชนิชิโนะ ค่อนข้างเน้นในเรื่องระเบียบวินัย ตามสไตล์คนญี่ปุ่น ก็ถือเป็นเรื่องดีครับ ไม่ใช่แค่ในด้านฟุตบอลเท่านั้น เพราะหลังจากนี้ ไม่ว่าเราจะออกไปทำอะไร เราก็จะเป็นคนที่มีวินัยมากขึ้น ส่วนการซ้อม จากวันแรก จนถึงวันนี้ ก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ครับ โค้ชทำให้เราตื่นตัว และมีสมาธิ ตลอดเวลา”

         “ในส่วนของการแข่งขันในทีมที่สูง ผมมองตัวเองมากกว่า ผมคิดแค่ว่า ทำให้เต็มที่ก็พอ และสำหรับผม การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติชุดนี้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว”

         “ผมแค่ลงไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และตามที่โค้ชสั่งก็พอครับ จากนั้น ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ขึ้นอยู่ที่โค้ช และในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ชครับ”

            แล้วสำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทยนั้นจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

#บอล #ฟุตบอล #ฟุตบอลต่างประเทศ #ฟุตบอลในประเทศ #ฟุตบอลโลกโซนเอเชีย #ฝากเงินขั้นต่ำ100บาท