สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศประสานงานกับตำรวจจับตั๋วผี

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศประสานงานกับตำรวจจับตั๋วผี

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยประสานกับ​ ตำรวจให้เฝ้าระวังการขายบัตรเกินราคา และอำนวยความสะดวกการจราจรแฟนบอล

         ตามที่​ ทีมชาติไทย​ มีโปรแกรมลงสนามแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ​ 2​ นัดแรก​ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา​ 19.00​ น.​ ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต   

         สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เตรียมความพร้อมด้านการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับแฟนบอลที่จะเดินทางเข้าชมการแข่งขัน​โดยได้ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง​ จัดกำลังกองร้อยควบคุมฝูงชน 4 หมวด ( 200 นาย​ )       

ชุดเคลื่อนที่เร็วในเครื่องแบบ 15 นาย 

ชุดเคลื่อนที่เร็วนอกเครื่องแบบ 10 นาย

ตำรวจหญิง 30​ นาย

ตำรวจจราจร 30 นาย

กำลังประจำศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้าที่สนามกีฬา 10 นาย

นอกจากนี้​ยังได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง พร้อมอาสาสมัครเฝ้าระวังพฤติกรรมที่จะมีการฉ้อโกง หลอกลวง และ/หรือเอารัดเอาเปรียบในรูปแบบต่างๆ​ โดยเฉพาะการจำหน่ายบัตรเกินราคา 

สามารถแจ้งเหตุได้​ ดังนี้​ สภ.คลองหลวง โทร 025240368 หรือ 191  หรือ  แจ้งเหตุโดยตรงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า(ศปก.) ที่หน้าสนามกีฬา

         อนึ่ง พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตรวจสอบแผนรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแล้ว ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมแผนโดยนำรถบัญชาการเหตุการณ์มาเข้าแผน  ซึ่งจะมีการนำเทคโนโลยีชั้นสูงมาใช้จะสามารถมองเห็นทุกเหตุการณ์ทั้งนอกและในสนามกีฬา  โดยจะมีภาพตามจุดต่างๆ​ มาปรากฎบนจอในรถบัญชาการณ์เหตุการณ์ ทั้งภาพพื้นราบและมุมสูง และสามารถบันทึกเหตุการณ์เป็นหลักฐาน  และสั่งกำลังเข้าไปดำเนินการได้ทันท่วงที  

            สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทยนั้นจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

#บอล #ฟุตบอล #ฟุตบอลต่างประเทศ #ฟุตบอลในประเทศ #ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย #ฝากขั้นต่ำ 100 บาท