เซฟผีเข้า!! อตาลันต้าจบไม่ลงเจ๊าเอ็มโปลีจืด 0-0

กัลโช่ เซเรีย อา 2018-2019 นัดที่ 32 คู่ระหว่าง อตาลันต้า  (6) เปิดบ้านพบ เอ็มโปลี (18)

อตาลันต้า ทีมเจ้าบ้านนั้นต้องเน้นเป็นพิเศษเพื่อเก็บ 3 แต้มลุ้นพื้นที่แชมป์เปี้ยนส์ลีก  โดนพิษนายประตูฝั่งทีมเยือนกระโดดเซฟเป็นกบ ทำให้ไม่สามารถพังประตูฝั่งทีมเยือน ไปอย่างน่าเสียดาย จบเกมส์แบ่งแต้มไปฝั่งละแต้ม

กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นเกมส์ระหว่าง อตาลันต้า ทีมอันดับ 6 ที่กำลังลุ้นพื้นไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า เปิดบ้านรับการมาเยือน เอ็มโปลี ทีมอันดับ 18 ซึ่งกำลังหนีตายตกชั้นอยู่ขณะนี้

โดยในเกมส์นี้ต้องยกเครดิตให้ นายประตูชาวโปรแลนด์ รายนี้นามว่า ดราโกวสกี้ นายด่านวัย 21 ปีเท่านั้น ที่เป็นดั่งฮีโร่ของทีมเพราะเขาเซฟภายในเกมส์เดียวถึง 17 ครั้ง และได้สัมผัสบอล 67 ครั้งถือเป็นสิถิติใหม่ของศึกฟุตบอล ลีก กัลโช่ เซเรีย อา  เป็นต้นมา

ในเกมส์นี่นั้น อตาลันต้า ฝั่งเจ้าบ้านมีโอกาสยิงถึง 47 ครั้ง หันมามองทางฝั่ง เอ็มโปลี นั้นมีโอกาสเพียงแค่ 3 ครั้ง อย่างไรก็ดี ผลเสมอทำให้ เจ้าบ้าน อตาลันต้า รั้งอันดับที่ 6 ตามหลัง พื้นที่แชมป์เปี้ยนส์ลีก (อันดับ 4) อยู่ 2 แต้ม  ส่วนฝั่งทีมเยือน เอ็มโปลี นั้นอยู่ยังจมอยู่อันดับ 18 เท่าเดิมหนีตกชั้นเต็มตัว เมื่อพวกเขาอยู่ใกล้โซนปลอดภัยอยู่ 2 แต้มเช่นกัน และยังเหลือ 6 นัดสุดท้ายชี้ชะตา

#MOSCALCIO