คิง เพาเวอร์ ได้ออกมาจัดกิจกรรมดี ๆ “ฟ็อกซ์ดรีมฟุตบอลคลีนิค”#ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม เพื่อที่จะสานฝันแข้งจิ๋วให้ก้าวเข้าสู่เลสเตอร์

คิง เพาเวอร์ ได้ออกมาจัดกิจกรรมดี ๆ "ฟ็อกซ์ดรีมฟุตบอลคลีนิค"#ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม เพื่อที่จะสานฝันแข้งจิ๋วให้ก้าวเข้าสู่เลสเตอร์

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ออกมาจัดกิจกรรมดีๆ “Fox Dream Football Clinic 2019” เพื่อหวังที่จะปลุกพลังฝันให้กับแข้งจิ๋วจิ้งจอกพันธุ์สยาม ณ สนามฝึกซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ออกมาจัดกิจกรรมดีๆ อย่าง ฟุตบอลคลีนิก Fox Dream Football Clinic 2019

ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม โดยมีเยาวชน จำนวนทั้งหมด 55คน ได้เข้าร่วมเพื่อที่จะฝึกทักษะทางฟุตบอลในระดับมืออาชีพให้ดีขึ้นเรื่อย กับทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่มาจาก ประเทศอังกฤษ และนักเตะฟ็อกซ์ ฮันท์ โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้

เพื่อที่จะเป็นการปูรากฐานให้กับเยาวชนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยที่มีอายุระหว่าง 12-14 ปี เพื่อที่จะได้มีโอกาสในการฝึกทักษะด้านฟุตบอลแบบมืออาชีพโดยได้มีตัวแทนคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ คือ คุณกันธร เพิ่มทรัพย์และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ฟ็อกซ์ ฮันท์ นำโดย สตีฟ ฮีลี่ย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, อัมโร คาลิด

ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู, พาทริค นูบิสซี่ นักกายภาพบำบัด, เจมส์ ฮูม นักวิเคราะห์ฟอร์มการเล่น, เบน แม็คเคนซี่ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา, ชาร์ลี นอร์ตัน เชอร์วู้ด นักวิทยาศาสตร์การกีฬา

สตีฟ ฮีลี่ย์ (Mr. Steve Healy) หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟ็อกซ์ ฮันท์ ประเทศอังกฤษ กล่าวถึงรายละเอียดการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยว่า “วันนี้ผมและสต๊าฟฟ์โค้ชได้เตรียมกิจกรรมหลายอย่าง และเกมหลากหลายเกม มาให้น้องๆ เพื่อที่ให้น้องๆ แสดงศักยภาพของตัวเอง และได้ความรู้จากกิจกรรมในครั้งนี้

นอกจากสต๊าฟฟ์โค้ชแล้วพวกเรายังมีรุ่นพี่จากโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ มาแลกเปลี่ยนความรู้ และช่วยเหลือน้องๆ ในแต่ละฐานอีกด้วย”

ทั้งนี้กิจกรรม Fox Dream Football Clinic 2019 #ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม มีผู้สนับสนุนหลักที่ร่วมสานฝันให้เยาวชนไทย ได้แก่ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ยิ้มได้ เมื่อภัยมา, บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)

#บอล #ฟุตบอล #ฟุตบอลต่างประเทศ #ฟุตบอลในประเทศ #ฟุตบอลโลกโซนเอเชีย #จีคลับสล็อต