“โค้ชเบ๊”ออกมาเอ่ยปากว่าจะขอพาทัพค้างคาวไฟกำชัยไปได้แบบไม่เสียประตู (คลีนชีท)

"โค้ชเบ๊"ออกมาเอ่ยปากว่าจะขอพาทัพค้างคาวไฟกำชัยไปได้แบบไม่เสียประตู (คลีนชีท)

ทัพ“ค้างคาวไฟ” สโมสร สุโขทัย เอฟซี รอเช็คความฟิตของแข้งที่กลับมาจากทีมชาติ  โดยที่ “โค้ชเบ๊” ลั่นขอชนะแบบคลีนชีตเพิ่มโอกาสอยู่รอดในไทบลีก

            สำหรับความเคลื่อนไหวของทัพ”ค้างคาวไฟ” สโมสร สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมกำลังเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของทัพ  “ช้างขาวจ้าวเกาะ” สโมสร ตราด เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019  นัดรองสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น.

            สถานการณ์ในตอนนี้ สโมสร สุโขทัย เอฟซี  อยู่อันดับ 14 ของตาราง มีคะแนน 28 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 28 นัด สำหรับสโมสร ตราด เอฟซี อยู่อันดับ 10 ของตาราง มีคะแนน 35 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 28 นัด โดยถ้ามองกันในอันดับคะแนน ตราด เอฟซีเหนือกว่าในเรื่องของคะแนน

            ล่าสุด “โค้ชเบ๊”ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า “ภาพรวมขุมกำลังของทีมไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่อาจจะต้องเช็คความฟิตของนักเตะที่ไปเล่นเกมทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งยานโต บาสน่า กองหลังทีมชาติอินโดนีเซีย และ เอียน แรมซีย์ ตัวรุกทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่อาจจะเกิดอาการล้าจากการเล่นเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก”

            “เป้าหมายในเกมนี้แน่นอนว่าเราต้องการชัยชนะและเก็บ 3 แต้มกับเกมในบ้านนัดสุดท้ายเพื่อรักษาอันดับการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป เราต้องทำทุกอย่างเพื่อเก็บชัยชนะนัดนี้ให้ได้ ถ้าไม่ชนะจะเหนื่อยและอาจส่งผลต่อกำลังของทีมด้วย เราคงต้องเสี่ยงเล่นเกมบุกมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อทำประตูออกนำให้เร็วเพื่อลดแรงกดดัน” โค้ชเบ๊ กล่าว

             “แต่แม้ว่าเราจะต้องการชัยชนะและเล่นแบบเสี่ยงมากขึ้น แต่เราต้องสุขุม นอกจากจะทำประตูให้ได้แล้ว เราต้องพยายามไม่เสียประตูด้วย ที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเข้ามาคุมทีม เรื่องการทำประตูเราไม่ห่วงเพราะเรายิงเฉลี่ยนัดละเกือบ 2 ลูก แต่ที่กังวลคือเกมรับที่เราเสียประตูเกือบทุกนัดเช่นเดียวกัน ดังนั้นนัดนี้ต้องขอชนะแบบคลีนชีต ประเดิมชัยในการกลับมาคุมทีมของตนให้ได้” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ ค้างคาวไฟ กล่าวปิดท้าย

#บอล #บอลไทย #ฟุตบอล #ฟุตบอลต่างประเทศ #ฟุตบอลในประเทศ #ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย #ไทยลีก #โปรโมชั่นจีคลับ