เปิดโผ 30 นักเตะ! มีชื่อชิง บัลลงดอร์ ขุนพลหงส์แดงมีถึง 7 ราย แต่ไร้ชื่อ โมดริด และ เนย์มาร์

เปิดโผ 30 นักเตะ! มีชื่อชิง บัลลงดอร์ ขุนพลหงส์แดงมีถึง 7 ราย แต่ไร้ชื่อ โมดริด และ เนย์มาร์

รางวัลที่ทำให้นักเตะนั้นภาคภูมิใจ เป็นที่สุดอีกรางวัล นั่นก็คือ รางวัล บัลลงดอร์ ซึ่งแน่นอนว่าในฤดูกาลที่แล้ว ผู้ที่ชิงรางวัลนี้ไปได้ก็คือ “ลูก้า โมดริช” กองกลางตัวเก่งของทีมชาติ “โครเอเชีย” เล่นให้กับสโมสร เรอัล มาดริด พาทีมราชันชุดขาวเป็นแชมป์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลที่ 2018/2019 แถมยังทำผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เป็นที่โดดเด่นมากๆ แต่ปีนี้ไม่มีชื่อติดโผในครั้งนี้

สำหรับนักเตะชาวบราซิลชื่อดัง มากสกิล ของ สโมสร ปารีส แซงค์ แชงแมงก์ อย่าง “เนย์มาร์” ก็ไม่มีชื่อติดเช่นเดียวกัน โดยทางเจ้าของรางวัลแจ้งว่า มีเหตุการณ์สุดฉาวหลายอย่าง ที่เจ้าตัวได้ก่อเอาไว้มากมาย ทำให้เป็นเหตุผลมากพอที่ไม่ใส่ชื่อในรางวัลนี้

ที่น่าตื่นใจที่สุดก็คงจะเป็น นักเตะของ สโมสร “ลิเวอร์พูล” ที่มีชื่อติดถึง 7 คน มากที่สุดในรายการนี้ ซึ่งมีตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนี้ จากการแข่งขันที่ผ่านมาของ หงส์แดงนั้น เห็นผลได้ชัดเจนว่า ทำให้ “ลิเวอร์พูล” แข็งแกร่งในเกมรับ พร้อมคว้าแชมป์ยูฟ่า เป็นสมัยที่ 6 ซึ่งนั่นก็คือปราการหลัง ชาวเนเธอแลนด์อย่าง “เวอร์จิล ฟานไดด์” นั่นเอง ซึ่งเราไปดูกันครับว่า ทั้ง 30 รายชื่อที่มีลุ้นรางวัลนี้ มีใครบ้าง?

รายชื่อนักเตะ ที่มีลุ้น บัลลงดอร์ 2019
ลิเวอร์พูล
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์จินโย ไวนัลดุม, อลิสสัน เบ็กเกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด ซิลวา, เซร์คิโอ อเกโร

บาร์เซโลน่า
ลิโอเนล เมสซี, เฟรนกี เดอ ยอง, มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเกน, อ็องตวน กรีซมันน์

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
อูโก โยริส, ซน ฮึง-มิน

ยูเวนตุส
คริสเตียโน โรนัลโด, มัตไธส์ เดอ ลิกต์

เรอัล มาดริด
คาริม เบนเซมา, เอเดน อาซาร์

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
ดูซาน ทาดิช, ดอนนี ฟาน เดอ บีก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
คีลิยอง เอ็มบัปเป, มาร์กินญอส

บาเยิร์น มิวนิก -โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
อาร์เซนอล – ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง
นาโปลี – คาลิดู คูลิบาลี
แอตเลติโก มาดริด – เชา เฟลิกซ์

แน่นอนครับว่าปีนี้ มีตัวเต็งอย่างเจ้าของรางวัลนี้คนละ 5 สมัย อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี แต่ก็ประมาทไม่ได้กับฟอร์มสุดโหด ที่เพิ่งจะคว้ารางวัล กองหลังยอดเยี่ยมของยูฟ่า มาแบบสดๆร้อนๆ นั่นก็คือ เวอร์จิล ฟานไดด์ นั่นเองครับ ซึ่งปีนี้ใครจะได้เป็นเจ้าของรางวัลนี้ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก: khaosod , Liverpool fc fanpage

#บอล #วงการลูกหนัง #บอลไทย #ฟุตบอล #ฟุตบอลต่างประเทศ #ฟุตบอลในประเทศ #Sexy Baccarat