เชียงราย ร่วมสาย ปักกิ่งฯ! ACL 2020 ประกาศผลจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มอย่างเป็นทางการแล้ว

https://www.sportmantel.com/

แชมป์โตโยต้าไทยลีกปี 2019 อย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ได้โตวต้าไปแข่ง ACL2020 เรียบร้อย ซึ่งทาง สมาพันธุ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้ทำการจับฉลากแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020 ออกมาเป็นทางการแล้ว โดย “กว่างโซ้งมหาภัย” ได้อยู่กลุ่ม E ร่วมกับ ปักกิ่งฯ

https://www.sportmantel.com/

สำหรับกลุ่ม E นั้น เราจะได้อยู่ร่วมสายกับ ทีมรองแชมป์ ไชนีส ซุปเปอร์ลีก อย่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน จากประเทศจีน โดยจะต้องรอลุ้นว่าอีก 2 ทีมร่วมกลุ่ม E ที่จะได้มาจากการเพลย์ออฟ
ส่วน “ปราสาท สายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ฐานะรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ถ้าหากว่าผ่านรอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ไปได้ จะได้เข้าไปอยู่ในกลุ่ม H ร่วมกับ ซิดนีย์ เอฟซี(ออสเตรเลีย) , โยโกฮามา เอฟ มารินอส(ญี่ปุ่น) และสุดท้ายคือ ชอนบุก ฮุนได มอร์เตอร์(เกาหลีใต้)
“สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี” แชมป์รายการ ช้างเอฟเอคัพ จะไปอยู่กลุ่ม F ร่วมกับ อุลซาน ฮุนได(เกาหลีใต้), เซียงไฮ เซินหัว(จีน) และสุดท้ายคือ ทีมจากออสเตรเลียอย่าง เพิร์ธ กลอรี
สำหรับการแข่งขันนั้น ทั้งบุรีรัมย์ กับ การท่าเรือ จะมีคิวเตะวันที่ 21 มกราคม โดย บุรีรัมย์ จะเปิดบ้านพบกับ โฮจิมินห์ วันที่ 21 มกราคม 2563 ซึ่งถ้าหากผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟไปได้ บุรีรัมย์จะบุกไปเยือน เซียงไฮ เอสไอพีจี ในวันที่ 28 มกราคม 2563 ส่วน การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส เอฟซี(ฟิลิปปินส์) กับ ฉาน ยูไนเต็ด(พม่า) ในวันที่ 21 มกราคม 2563 และหากผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 พวกเขาจะบุกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ในวันที่ 28 มกราคมเช่นเดียวกัน
ขอขอบคุณรูปภาพจาก:Facebook AFC CHAMPION LEAUGE

#ข่าวกีฬา #ข่าวฟุตบอลไทย