กันทรารมณ์ เชือดเทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ลิ่วตัดเชือก คิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานล่าง

https://www.sportmantel.com/

            สำหรับความเคลื่อนไหวในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ณ สนาม เขากระโดง จ.บุรีรัมย์ โดยการแข่งขันในครั้งนี้  ก็ได้มี หัวหน้าทีม Scout จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง บิลล์ วอลล์ ได้เข้ารับชมในเกมเพื่อที่จะทำการคัดเลือกนักเตะ เข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง

            เกมคู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง  รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา จ.บุรีรัมย์ พบกับ รร.กันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ โดยทั้งคู่ชนะมาในเกมแรก

            เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 13 รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะยิงของ ณรงค์ชัย เชื้อนุ่น แต่ยังไปติดเซฟ ดนุพร ปลุกใจ ผู้รักษาประตู รร.กันทรารมณ์

            นาทีที่ 19 รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ศรศิลป์ จากผา ลากตัดจากซ้าย ก่อนยิงด้วยขวา ตรงตัวผู้รักษาประตู รร.กันทรารมณ์

            นาทีที่ 29 รร.กันทรารมณ์ ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ชาญศักดิ์ พละศักดิ์ ได้โอกาสยิงเต็มข้อด้วยขวา แต่ยังถูก ณัฐวุฒิ อินทะเสน ผู้รักษาประตู รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา ทุบทิ้งออกไปได้

            กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 43 รร.กันทรารมณ์ ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะยิงหน้ากรอบเขตโทษของ ภาณุวัฒน์ กุลบุตรดี แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

            นาทีที่ 56 รร.กันทรารมณ์ มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทาง ชาญพิชิต สิมมาลา ยิงสวนด้วยซ้ายเสียบเสาสองเข้าไปให้ รร.กันทรารมณ์ ออกนำ 1-0

            นาทีที่ 59 รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา ได้ลุ้นตีเสมอจากจังหวะที่ ทักษ์ดนัย มาลี ได้ยิงด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลปลิ้นหลุดเสาแรกออกหลังไป

            นาทีที่ 61 รร.กันทรารมณ์ มาได้ประตูที่สองจากจังหวะบอลครอสจากฝั่งขวามาที่เสาสอง ภูริพัฒน์ วงศ์ชนะ ไหลย้อนกลับมาให้ ศรศิลป์ จากผา วิ่งมากดด้วยขวาบอลติดไซด์ก้อยเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงามให้ รร.กันทรารมณ์ นำห่าง 2-0

            นาทีที่ 65 รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา มาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ขึ้นเกมฝั่งขวาและเป็น ศุภกิตติ ความรัมย์ ได้ยิงด้วยขวาบอลแฉลบผู้เล่น รร.กันทรารมณ์ ย้อยเสียบคานเข้าไปให้ รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา ไล่มา 1-2 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม รร.กันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ เอาชนะ รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา จ.บุรีรัมย์ 2-1และเป็น รร.กันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ ที่ผ่านเข้าสู่รอบที่สอง

#ข่าวกีฬา #ข่าวฟุตบอลไทย