เหนือกว่าแมนฯยู! “โซลชา” เอ่ยปากชม “อาร์เซน่อล” เล่นได้ดีกว่าจริงๆ

“โซลชา” เอ่ยปากชม “อาร์เซน่อล”

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา เป็น”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่บุกไปแพ้ “อาร์เซน่อล”ถึงถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดียม

โดยกุนซือของปีศาจแดง ก้มหน้ายอมรับว่า เหล่าเดอะกันเนอร์ เล่นดีกว่าลูกทีมของตน แต่ก็เชื่อว่าทีมของตนก็แอบโชคร้าย กับ จังหวะที่เสียประตูทั้ง 2 ลูกของทีม

การแข่งเริ่มขึ้นเจ้าบ้านก็ได้ประตูออกนำเร็ว จากการเปิดเข้ามาแฉลบขาของกองหลัง “แมนฯยู” บอลเปลี่ยนทางไปหา “เปเป้” แล้วยิงสวนเข้าไป ก่อนที่ประตูที่ 2 จะมาจาก “โซคราติส” ที่ได้ซ้ำแบบจ่อเน้นๆหน้าประตู ซึ่งก่อนหน้านั้น นายด่านของผีแดง ก็ปัดบอลไปถูกหลังของ “ลินเดอร์เลิฟ”คนเดิม ส่วนเวลาที่เหลือเป็นแมนยูที่ได้บุก แต่ไม่สามารถทำประตูคืนได้เลย จบเกมไปพร้อมความพ่ายแพ้นัดที่ 6 ของฤดูกาล

“ที่จริงแล้วตัวผมเองคิดว่า พวกเราสามารถเริ่มเกมได้ดี มีจังหวะโต้กลับสวยๆอยู่หลายจังหวะ ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นทีมเราไม่มีความแม่นยำมากพอในการจบสกอ รวมทั้งการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย แต่เมื่อหลังจากที่พวกเขาได้ประตูขึ้นนำแล้ว แนวรับของของเขาก็ดูมีเรี่ยวแรง ความมุ่งมั่นที่ทำให้เราเล่นได้ยากมากขึ้น”

โซลชาได้กล่าวชม อาร์เซน่อล ว่าเล่นได้ดีกว่าทีมของตน ส่วนประตูที่เสียทั้ง 2 ลูกนั้นก็มองว่าทีมของตนนั้นโชคร้ายไปหน่อย แต่ก็หวังว่าทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็ต้องผิดหวัง

Credit Pic: ไทยรัฐออนไลน์ , Matichon

อัพเดทข่าวกีฬา กีฬาฟุตบอล ได้ที่นี้https://www.sportmantel.com/