งูใหญ่ไร้พิษสง!!อินเตอร์บุกแชร์แต้มอูดิ0-0

 กัลโช่ ซีเรียอา ประจำคืนที่ 5 พฤษภาคม 2562    อูดิเนเซ่ – อินเตอร์ มิลาน   สนาม ดาร์เซีย อารีน่า   อินเตอร์ทำได้เพียงบุกไปเสมออูดิทำให้พวกเขาชวดที่จะทิ้งห่างอันดับ 4 อย่างอตาลันต้าไปแต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังมีโอกาสสดใสที่จะได้ไปเล่น ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์เพราะทีมอันดับที่ 5 อย่างโรม่ามีแต้มตามพวกเขาถึง 5 แต้มขณะที่เหลือการแข่งขันอีก3นัด ส่วนเจ้าบ้านอูดิเนเซ่ก็ได้1แต้มสำคัญมาในการทำภารกิจหนีตกชั้นพวกเขาก็ทิ้งห่างเอ็มโปลีไปแล้ว 5 แต้มทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะรอดตกชั้นสูงมากที่เหลือก็เพียงรอลุ้นให้เอ็มโปลีพลาดพวกเขาก็จะรอดตกชั้น

ครึ่งแรก

เริ่มเกมมาอินเตอร์บุกเข้าใส่ก่อนเลยแล้วมีโอกาสขึ้นนำด้วยจากจังหวะโปลิตาโน่จ่ายออกไปให้เนียงโกลันเลี้ยงหาช่องก่อนจะลองซัดไกลด้วยขวาบอลเกือบเสียบมุมแต่นายทวารอูดิยังพุ่งปัดออกไปได้

   ทีมเยือนก็ยังบุกอย่างต่อเนื่องและได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกอีวาน เปริซิชเปิดเข้ามาในเขตโทษบอลไปถึงโปลิตาโน่ได้โหม่งชงเข้ากลางมาและเป็นเลาตาโร่ มาติเนซได้โหม่งแต่บอลโดนไม่ดีไปเด้งชนเสาอย่างน่าเสียดาย

  เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ เด ปอล ลากบอลมาจากครึ่งสนามก่อนจะไหลออกไปให้ลาซานญ่าได้ซัดด้วยซ้ายเน้นๆแต่ฮันดาโนวิชก็ยังทุบเอาไว้ได้ จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้สกอร์อยู่ที่0-0

ครึ่งหลัง

   อินเตอร์เปิดฉากเกมรุกก่อนจากจังหวะที่ดัมโบรซิโอครอสบอลเข้ามาในเขตโทษบอลลอยมาถึงเปริซิชได้เทกตัวโหม่งคนเดียวแต่บอลมาสูงไปเลยเหินข้ามคาน ทัพงูใหญ่ก็เดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่องจากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมทางด้านขวาแล้วเล่นสั้นมาก่อนที่จะไหลเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษประมาณ20หลาให้เนียงโกลันได้ยิงเรียดด้วยขวาบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังดีฮวน มุสโซ่ใช้เท้าเซฟไว้ได้ โอกาสที่ได้ลุ้นจะๆของทีมเยือนมาอีกครั้งจากที่ดัมโบรซิโอคนเดิมเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษและเป็นบัลเด้ ดิเยาได้เหยียดเท้ายิงแต่บอลโดนไม่เต็มมุสโซ่ก็ยังเซฟไว้ได้อีกครั้ง

จบเกมทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป0-0 อูดิได้แต้มสำคัญในการที่จะอยู่รอดปลอดภัยในซีเรียอาและรอแช่งให้เอ็มโปลีละสดส่วนอินเตอร์นั้นก็พลาดโอกาสทำแต้มทิ้งอตาลันต้าในการลุ้นพื้นที่ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์

โอกันเนอร์ส