หงส์หวังยืน1ยาว!! “หมาป่า” เปิดบ้านหวังทำลายสถิติชนะ 25 นัด ของ “หงส์แดง”

"หมาป่า" เปิดบ้านหวังทำลายสถิติชนะ

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 24 คู่สุดท้ายระหว่าง “เจ้าหมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงของตาราง อย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในคืนวันนี้ เวลา 03.00 น.

เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องเปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม โดยฟอร์ม 5 นัด หลังสุด “เจ้าหมาป่า” เก็บชัยชนะไปถึง 2 นัด เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยสถิติการเล่นในบ้านถือว่าดีมาก แพ้ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยทางกุนซืออย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ชาวโปรตุเกส หวังที่จะหยุดสถิติชนะต่อเนื่องของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยจะส่ง 3 นักเตะแนวหน้าอย่าง เนโต้ ริมเส้นตัวจี๊ด ตราโอเร่ หน้าฝั่งขวาที่มีความแข็งแกร่ง และฆิเมเนช ศูนย์หน้าดาวซัลโวลของทีมที่ 10 ประตู

ทางด้านทีมเยือนอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเก็บชัยชนะเพื่อที่จะเก็บแต้ม รักษาระยะห่างจากอันดับที่ 2 อย่าง เลสเตอร์ และที่ 3 อย่างแมนฯซิตี้ โดนนัดนี้อาจจะมีการสลับหมุนเวียน นักเตะเพื่อไม่ให้เกิดอาการล้ามากในการลงเล่นหลายๆนัด โดยจะมี ฟาน ไดร์ค คอยบัญชาเกมรับ
โดนแดนกลางอาจจะใช้ ฟาบินโญ่ ที่พึ่งหายเจ็บกลับมาลงมาเล่นเกมรับ ส่วน 3 แดนหน้า อาจจะพัก ซาดิโอ มาเน่ แล้วส่ง ดีว็อก โอริกี ลงมาเล่นแทน

โดยสถิติ 5 นัด หลังสุดที่พบกันในลีก ลิเวอร์พูล ชนะทั้ง 5 นัด หาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลชนะในนัดนี้จะอยู่จ่าฝูงเช่นเดิม จะมีแต้มที่ 67 และยังรักษาสถิติชนะต่อเนื่องเป็นนัดที่ 24 ต่อไปได้ ส่วนทาง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน ถ้าชนะหรือเสมอจะขึ้นไปในลำดับที่ 5 แซงที่ 6 อย่างสเปอร์ และเขี่ยแมนยูฯ ตกลงมาในอันดับที่ 6 แทน

โดยแผนการเล่นที่คาดว่าจะใช้ในคืนนี้
วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส จะใช้แผน 3-4-3
ลิเวอร์พูล จะใช้แผน 4-3-3
โดยจะแข่งขันในวันที่พฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563 เวลา 03.00 น. (ตามเวลาไทย)

ขอบคุณรูปภาพจาก Premier League

อัพเดทข่าวกีฬาได้ที่นี้ sportmantel