5 คำคมนักฟุตบอลชื่อดัง สร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนมีฝัน

5 คำคมนักฟุตบอลชื่อดัง

แฟนบอล ไม่ใช่แค่ผู้ที่สนับสนุนทีมที่ตนเองรักเท่านั้น แต่พวกเขายังสนใจชีวิตหลังสนามของนักฟุตบอลที่พวกเขาชื่นชอบด้วย

แถมแฟนบอลบางคนยังมีนักฟุตบอลเป็นไอดอลในดวงใจ เอาไว้เป็นแรงผลักดันในการใช้ชีวิตอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราได้นำ 5 คำคมจากนักฟุตบอลชื่อดังมาแบ่งปันกัน ซึ่งแต่ละคำคมล้วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับแฟนบอลอย่างแน่นอน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

1.  “I am not a perfectionist, but I like to feel that things are done well. More important than that, I feel an endless need to learn, to improve, to evolve, not only to please the coach and the fans but also to feel satisfied with myself. It is my conviction that here are no limits to learning, and that it can never stop, no matter what our age.”Cristiano Ronaldo

ผมไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบเลย ผมแค่อยากให้ทุกอย่างที่ทำออกมาดีก็เท่านั้น แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือ ผมชอบที่จะเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ผมอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น ไม่ใช่เพื่อเอาใจโค้ชหรือแฟนบอลเท่านั้น แต่เพื่อที่ผมจะได้ภูมิใจในตนเอง ผมเชื่อมั่นตลอดว่า การเรียนรู้มันไม่มีที่สิ้นสุด การเรียนรู้ไม่มีวันหยุดนิ่ง ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไรก็ตาม – คริสเตียโน โรนัลโด

2. “The more difficult the victory, the greater the happiness in winning.” – Pelé

ยิ่งประสบความสำเร็จยากขึ้นเท่าไร ความสุขที่ได้จากชัยชนะก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น – เปเล่

3. “I once cried because I had no shoes to play soccer, but one day, I met a man who had no feet.”Zinedine Zidane

ครั้งหนึ่ง ผมเคยร้องไห้เพียงเพราะว่าผมไม่มีรองเท้าสำหรับเตะบอล แต่ตอนนี้ผมได้เห็นคนที่ไม่มีแม้กระทั่งเท้าสำหรับเตะบอล (มีคนอื่นที่ทุกข์ยากลำบากกว่าเรา) – ซีเนอดีน ซีดาน

4. “I dont have time for hobbies. At the end of the day, I treat my job as a hobby. Its something I love doing.”David Beckham

ผมไม่มีเวลาสำหรับทำงานอดิเรกอื่นๆ เลย นั่นเป็นเพราะว่าผมทำให้งานประจำ (การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ) กลายเป็นงานอดิเรกไปด้วย และมันเป็นสิ่งที่ผมรัก – เดวิด เบ็คแฮม

5. “When people succeed, it is because of hard work. Luck has nothing to do with success.”Diego Maradona

เมื่อผู้คนประสบความสำเร็จ นั่นเป็นเพราะพวกเขามีความมุ่งมั่น และถ้าคุณมีความมุ่งมั่น โชคชะตาก็ไม่มีผลอะไรเลย – ดีเอโก มาราโดน่า

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.planetofsuccess.com/blog/2017/inspirational-soccer-quotes/

อัพเดทข่าวกีฬาได้ที่นี้ sportmantel