พร้อมลุยต่อไม่ไปไหน! เอเย่นต์ “แฟร์ตองเก้น” แย้มอาจอยู่ต่อกับ “ไก่เดือดทอง” ต่อไป

“แฟร์ตองเก้น” แย้มอาจอยู่ต่อกับ “ไก่เดือดทอง”

มีข่าวออกมาว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของกองหลังอย่าง “แยน เฟอร์ตองเก้น” นักเตะวัย 32 ปี ทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่งสัญญาของเข้ากับ “ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส”

จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่ก็มีข่าวออกมาว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าตัวกับ “สเปอร์ส” ยังไม่เป็นที่โอเคกันทั้ง 2 ฝ่าย
โดยทางด้านเอเย่นต์ของ “แฟร์ตองเก้น” เปิดเผยถึงโอกาสที่จะเป็นไปได้ถึงการที่เจ้าตัวจะอยู่ต่อกับทีม โดยกล่าวว่า “เรายังไม่มีข้อตกลงกับทางท็อตแนม แต่ผมยังไม่ตัดเรื่องอะไรออกไปทั้งนั้น”

“เราจะพิจารณาทุกอย่างที่เข้ามา มีข้อเสนอที่น่าสนใจมากมายเข้ามาหา แยน ซึ่งกำลังจะเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ แต่ท็อตแนมก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพวกเรา ประตูโอกาสยังคงเปิดกว้าง”

“เขายังต้องการเก็บผลการแข่งขันที่ดีกับท็อตแนม แม้จะเริ่มฤดูกาลไม่สวยหรูนัก เขาต้องการผ่านไปเล่นยูโรป้า ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือแม้การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เขาอายุ 32 ปีแล้วแต่ยังคงทะเยอทะยาน เขายังมุ่งมั่น ยกตัวเอย่างในรายการยูโร ยังคงสำคัญต่อเขามาก”

“มันยังสวยงามสำหรับเขานะ เขายังต้องการลงเล่นในระดับสูงในการแข่งขันระดับท็อปให้นานที่สุด เขายังคงกระหายมาก ๆ”

โดยปัจจุบัน “แฟร์ตองเก้น” ลงเล่นให้กับทีมใน ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 21 นัด ยิงไป 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ในทุกๆรายการของ ฤดูกาล 2020/21 และยังลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยี่ยมไปแล้วถึง 118 นัด และยิงไป 9 ประตู

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur อัพเดทข่าวกีฬาได้ที่นี้ sportmantel