เสียหายหลายแสน! “ก็องเต้” อาจชวดนัดที่เจอ “สเปอร์ส” หลังเจออาการบาดเจ็บเมื่อคืนที่ผ่านมา

"ก็องเต้" อาจชวดนัดที่เจอ "สเปอร์ส"

สำนัดข่าว “สกายสปอร์ต” รายงานว่า “เอ็นโกโล่ ก็องเต้” อาจจะชวดลงเล่น ในเกมที่จะต้องเปิดบ้านทำศึก “ลอนดอนดาบี้แมตย์” ต้อนรับทีมผู้มาเยือนอย่าง “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส”

ในคืนวันเสาที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 12 ของเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเป็นคู่ “บิ๊กแมตย์” ประจำนัดที่ 26 ของฤดูกาล ซึ่งเป็นทางด้านทีมเยือนอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

โดยทางด้านกุนซือของ “สิงห์บูลล์” เชลซี อย่าง “แฟร้งค์ แลมพาร์ด” ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงอาการบาดเจ็บ หลังเจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนกลางฝรั่งเศสรายนี้ออกตั้งแต่นาทีที่ 12 และส่งทางด้าน “เมสัน เมาท์” ลงมาเล่นเเทนในเวลาที่เหลือ โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“เอ็นโกโล่ หลังจากบาดเจ็บในเกมวันนี้ อาจจะส่งผลทำให้เขาไม่สามรถลงช่วยเราในวันเสาร์ก็เป็นได้”

“มันเป็นอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบ ซึ่งเราก็ต้องประเมินดูอย่างละเอียดอีกทีว่า มันจะหนักมากน้อยเพียงใด แต่มันถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับเราตั้งแต่แรกแล้ว ที่เห็นเขาเจ็บในสนาม”

โดยอาการบาดเจ็บของ “ก็องเต้” ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นคนที่ 4 ในต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางด้าน “คริสเตียน พูลิซิช” ปีกชาวสหรัฐอเมริกา ก็มีอาการบาดเจ็บไปก่อนแล้วในเกมที่พบกับ “ไบร์ตัน” ในช่วงปีใหม่ ก่อนจะตามมาด้วยดาวรุ่งชาวอังกฤษอย่าง “คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย” ที่ต้องรับบาดเจ็บในเกมที่เจอกับ “เลสเตอร์ ซิตี้”

และล่าสุดทางด้านศูนย์หน้าชาวอังกฤษ ตัวหลักของทีมอย่าง “แทมมี่ อับราฮัม” ก็มีอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงกลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาในแมตย์ที่พบกับ “อารืเซน่อล” ซึ่งทำให้ตอนนี้ “แลมพาร์ด” อยู่ในขั้นสาหัสหลังจากนักเตะตัวหลักๆในแนวรุก เริ่มบาดเจ็บกันไปหลายคน

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC

อัพเดทข่าวกีฬาได้ที่นี้ sportmantel