เจาะ 5 แข้ง จาก 5 ทีมไทยลีก คนสำคัญพาทีมคว้าชัย กับศึก “โตโยต้า ไทยลีก”

เจาะ 5 แข้ง จาก 5 ทีมไทยลีก

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก” สัปดาห์ที่ 2 ซึ่ง “สิงห์เจ้าท่า” ยังคงนำจ่าฝูง ชั่วคราว กับลูกได้เสียที่นำโด่ง ส่วน “โปลิศ เทโร” ก็มาแรง เก็บ 6 คะแนนเต็ม

สำหรับ 2 นัดแรก ส่วนทางด้าน “เมืองทอง ยูไนเต็ด” ยังคงไร้แต้ม รวมๆถึง “ระยอง เอฟซี” และ “ตราด เอฟซี” ด้วย สำหรับวันนี้พวกเราได้รวบรวม 5 แข้ง จาก 5 ทีมไทยลีก คนสำคัญพาทีมคว้าชัย กับศึก “โตโยต้า ไทยลีก” ในสัปดาห์ที่ 2 นี้ มาฝากกัน ซึ่งจะเป็นใครบ้างไปดูกันเลยครับ

“วานเดอร์ หลุยส์” ตำแหน่ง : กองกลาง สโมสร :ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับใครที่ได้ติดตามชมเกมบิ้กแมตซ์ ต้องบอกว่ากลางรายนี้ เป็นแข้งสำคัญที่พาทีมชนะ ด้วยการสร้าง 2 แอสซิสต์ สวยๆ ให้ “อานนท์ อมรเลิศศักดิ์” ยิงเข้าเป็นประตูนำ อีกทั้งยังเป็นคนเตะมุมในประตูที่ “แบงค็อก ยูไนเต็ด” ขึ้นนำด้วย ส่วนรูปเกมนั้นเจ้าตัวสามารถเล่นได้อย่างโดดเด่นมากๆในเกมนี้

“โก ซุลกิ” ตำแหน่ง : กองกลาง สโมสร : การท่าเรือ เอฟซี

แข้งเกาหลีใต้รายี้ สร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นหัวใจสำคัญของ “สิงห์เจ้าท่า” โดยเจ้าตัวทำประตูแรกด้วยการ วอลเลย์เข้าไปอย่างสุดสวย อีกทั้งอีกหลายจังหวะที่เจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นมากๆในเกมนี้ ซึ่งพา “การท่าเรือ เอฟซี” ถล่ม “สมุทรปราการ ซิตี้” ไป 4-1

“สุภโชค สารชาติ” ตำแหน่ง :กองหน้า สโมสร : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

“เจ้าเช็ค” ถูกพูดถึงอย่างมากในเกมที่แล้ว แต่นัดนี้เจ้าตัวสามารถใช้โอกาศการทำประตูเพียงน้อยนิด สามารถซัดไปได้ 2 ประตู ในเกมที่เอาชนะ “ชลบุรี เอฟซี” ได้ในถื่น “ช้าง อารีน่า” โดยเจ้าตัวยังสามารถปั่นป่วนเกมรับของทาง “ฉลามชล” ได้อย่างดี ซึ่งมีจังหวะที่เรียกได้ใบแดงได้อีกด้วย โดยเจ้าตัวเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมเอาชนะ ได้ 4-0

“ประสิทธิ์ ผดุงโชค” ตำแหน่ง :ผู้รักษาประตู สโมสร : โปลิศ เทโร

ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ “มังกรโล่เงิน” นั้น โดดเด่นในเกมนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวออกมาตัดลูกกลางอากาศ ได้สวยๆหลายครั้ง ช่วยให้ “โปลิศ เทโร” บุกมาเก็บ 3 แต้มถึงถิ่นได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้เป็นชัยชนะ 2 นัดติดของพวกเขาแล้ว โดยนักเตะที่โดดเด่นในแมตซ์นี้ เป็นตัว “ประสิทธิ์” ที่เล่นได้ดีมากๆ

“เลอันโดร อัสซัมเซา” ตำแหน่ง : กองหน้า สโมสร :นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

“อัสซัมเซา” กองหน้าของ “สวาทแคท” เป็นแนวรุกคนสำคัญทีช่วยให้บุกเอาชนะ “ระยอง เอฟซี” ไปได้ 1-2 โดยเจ้าตัวซัดประตูสุดสวย ให้ “นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี” เก็บชัยชนะนัดแรกของซีซั่นนี้ได้สำเร็จ ซึ่งตลอดทั้งเกมนี้เจ้าตัวสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของ “ระยอง เอฟซี” ตลอดทั้งเกม

สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์หน้าจะเริ่มต้นกลางสัปดาห์นี้ วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 โดยจะแข่งขันด้วยกันทั้งหมด 16 คู่

Credit Pic: FB.Buriram United & การท่าเรือ เอฟซี Port FC

อัพเดทข่าวกีฬาได้ที่นี้ sportmantel