เกือบตาย!!ลียงไล่เจ๊าลีลล์สุดมันส์2-2

ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำคืนที่ 6 พฤษภาคม 2562    ลียง – ลีลล์สนาม กรูปาม่า สเตเดี้ยม เวลา : 02.00   ผลสกอร์ 2-2

ลียง ทีมอันดับ 3 ของ ลีกเอิง เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ลีลล์ ทีมอันดับ 2 ในช่วงท้ายเกม 2-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนโดยผลเสมอนัดนี้ก็ทำให้พวกเขาทั้งสองทีมก็ยังคงอยู่อันดับเดิมขณะที่ยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 3 นัด เพื่อแย่งตำแหน่งรองแชมป์

โดยเจ้าบ้าน ลียง หลังจากกระท่อนกระแท่นอยู่สักพักก็เรียกฟอร์มกลับมาเข้าที่เข้าทางได้แล้วหลังจากจบนัดนี้ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา3นัดแล้ว ส่วนทีมเยือนลีลล์ก็ยังรักษาฟอร์มสุดยอดอย่างต่อเนื่องโดย 12 นัดหลังสุดของพวกเขาในลีกมีหลุดแพ้ไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

ครึ่งแรก

นาที7 ทีมเยือนได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ขึ้นเกมมาฝั่งขวาและเป็นนิโคลัส เปเป้ ได้เลี้ยงจี้ก่อนจะหาเหลี่ยมซัดด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังไปตรงตัว โลเปส

น.11 เจ้าบ้านไม่ใช้โอกาสเปลืองบุกขึ้นมาทีเดียว และได้ประตูขึ้นนำทันทีจากจังหวะที่ ลีลล์กำลังจะบุกแต่ดันไปเสียบอลกลางสนามให้ ลียงได้สวนกลับมาก่อนที่เดปายจะเลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษแล้วไหลต่อให้ แตร์กริเย่ร์ ได้เข้ามายิงด้วยขวาไม่เหลือซาก ลียง ออกนำ 1-0

น.19 ลียงยังเดินหน้าบุกต่อและได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่เดปายจ่ายต่อไปให้ตราโอเร่ได้ลองซัดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลไปแฉลบกองหลัง ลีลล์ เข้าหน้าต่างประตู

น.45+1 ลีลล์เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายโคเน่เปิดบอลเข้าไปและเป็นโลอิค เรมี่ได้โหม่งเน้นๆแต่โลเปสก็ยังพุ่งปัดให้ได้ จบครึ่งแรกเจ้าบ้านออกนำไปก่อน1-0 น.50เปิดครึ่งหลังมาเพียง5นาทีลีลล์ก็ตามตีเสมอจนได้จากจังหวะที่บัมบ้าโยนบอลเข้ามาแต่เดยาเยอร์สกัดพลาดบอลเลยไปเข้าทางเรมี่ได้ล็อกหลบแอนโธนี่ โลเปสก่อนจะยิงเข้าไปง่ายๆลีลล์ตามตีเสมอ1-1 น.68ทีมเยือนแซงนำสำเร็จจากที่ได้ลูกฟรีคิกเปเป้ได้โยนเข้าไปในเขตโทษและบอลไปแฉลบแนวรับลียงบอลเลยไปถึงซูมาเร่ได้ยิงจ่อๆไม่พลาดลีลล์แซง1-2

น.74 เจ้าบ้านยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ตามตีเสมอทันควันจากจังหวะที่ เดมเบเล่ ได้ยิงไปติดเซฟในจังหวะแรกและบอลก็ชุลมุนกันก่อนจะเลยมาเข้าทางดูบัวส์ได้ยิงไม่จับด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาดเจ้าบ้านตามตีเสมอ2-2

จบเกม ลียง เปิดรังตามตีเสมอ ลีลล์ ไป2-2 ทำให้พวกเขายังแย่งตำแหน่งรองแชมป์ไม่สำเร็จโดยต้องชนะนัดที่เหลือแล้วลุ้นให้ลีลล์พลาดท่า ส่วนทางด้านลีลล์ฟอร์มก็ดีอย่างต่อเนื่องหลังจากไม่แพ้ใครเลยใน6นัดหลังสุดแบ่งเป็นชนะ3เสมอ3

โอกันเนอร์ส

#Football #Lyon #Lille #League1