ไม่ขวางทาง! “ดอร์ทมุนด์” พร้อมขาย “ซานโช่” ถ้าหากข้อเสนอน่าสนใจ

ไม่ขวางทาง! "ดอร์ทมุนด์" พร้อมขาย "ซานโช่" ถ้าหากข้อเสนอน่าสนใจ

“CEO โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมขาย “จาดอน ซานโช่” ออกจากทีม ในตลาดฤดูร้อน หากมีทีมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจพอค่าตัวเขา

สำนักข่าว Sky Sports News ได้รายงานว่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลของ บุนเดสลีกา เยอรมัน เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และตลาดการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์เปิดขึ้น หาก “ซานโช่” ต้องการที่จะออกจาก “เสือเหลือง” ก็พร้อมที่จะเจรจากับทีมที่สนใจด้วย แต่จะต้องมีข้อเสนออันเหมาะสมกับค่าตัวของ ตัวรุก ชาวอังกฤษ รายนี้ด้วย

ซึ่งทาง “ฮานส์ โยอาคิม วาทซ์เกอ” CEO ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า “สโมสรจะไม่ยืนขวาวทาง “จาดอน ซานโช่” หากเขาจะต้องการเดินออกไปในช่วงฤดูร้อน แต่สโมสรที่จะต้องการคว้าตัว ดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ ไปร่วมทีมด้วย จะต้องมาพร้อมข้อเสนอที่ยอมรับได้ และถ้าไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสม เราจะไม่ปล่อยเขาออกไปจากทีมตามความต้องการของเขาแน่นอน”

ปัจจุบันมีหลายทีมมากที่ให้ความสนใจ “จาดอน ซานโช่” อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และคู่ปรับในลีกเดียวกันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องการคว้าไปร่วมทีมเช่นกัน

โดยผลงานของ ตัวรุกทีมชาติ อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ทำประตูไปแล้ว 17 ลูก 19 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 35 นัด ในทุกรายการ

และยังติดทีมชาติ อังกฤษ ไปแล้ว 11 เกม ซัดประตูไปได้ 2 ประตู ซึ่งค่าตัวปัจจุบันคาดการว่าอยู่ที่ประมาณ 115 ล้านปอนด์ หรืออาจจะมากกว่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Borussia Dortmund

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel