แดงว่อน!!มิลานเกือบแย่เฉือนโบโลญญ่า2-1

   เอซี มิลาน เปิดบ้านเบียดเอาชนะ โบโลญญ่า ไปได้ 2-1 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางแซงหน้า โรม่า และ โตริโน่ ซึ่งชัยชนะในนัดนี้ทำให้เป็นการกลับมาคว้าชัยชนะในรอบ3เกมเพราะ3นัดที่ผ่านมานั้นแพ้ไปถึง2และเสมออีก1นัดโดยเกมนี้ในช่วงท้ายเกมมีใบแดงถึง3ใบโดยฝั่งมิลานโดน1ใบคือลูคัส ปาเกต้า ส่วนทีมเยือน โบโลญญ่า ในเกมนี้พวกเขาก็ได้รับใบแดงไปถึง 2 คน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บซึ่งความพ่ายแพ้นัดนี้ก็ทำให้พวกเขายังรั้งอันดับ 15 เหมือนเดิมโดยสถานการณ์ลุ้นรอดตกชั้นก็ยังได้เปรียบอยู่พอสมควรเพราะยังมีคะแนนห่างโซนแดงอย่างเอ็มโปลีอยู่ถึง5แต้ม

ครึ่งแรก

น.36 ประตูแรกของเกมเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ขึ้นนำ โบโลญญ่าได้สำเร็จเป็นจังหวะที่ซูโซ่รับบอลมาจากางสนามก่อนจะใช้ทักษะเฉพาะตัวเลี้ยงแหวกผู้เล่น โบโลญญ่าที่หน้ากรอบเขตโทษแล้วได้ซัดหักข้อด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบมุมไปอย่างเฉียบขาดชนิดที่ว่าผู้รักษาประตูได้เพียงแต่ยืนมอง จบครึ่งแรก มิลาน ออกนำไปก่อน1-0

ครึ่งหลัง

น.67 เป็น มิลานที่ยังทำได้ดีกว่าได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ บอรินี่ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วตบบอลเข้ากลางมาปาเกต้าได้วอลเล่ย์ไปติดเซฟสโกรัปสกี้แต่บอลก็ยังมาเข้าทางบอรินี่จัดการซ้ำจ่อๆไม่พลาด มิลาน หนี2-0

น.72 หลังจากโดนประตูที่ 2 โบโลญญ่า ก็ฮึดเอาประตูคืนทันทีไล่มาเป็น 2-1 จากจังหวะที่ลูกเตะมุมเล่นสั้นมาให้ซานโซเน่ได้ตักบอลเข้าเขตโทษไปถึง มัตเตีย เดสโตร ได้ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อไม่เหลือ โบโลญญ่าไล่มา2-1

จบเกมโบโลญญ่าไล่ไม่ทันบุกแพ้เอซีมิลาน 2-1 ทำให้พวกเขายังต้องลุ้นกับนัดที่เหลือในการอยู่รอดตกชั้นต่อไป ส่วนเจ้าบ้านเอซีมิลาน นั้นก็ยังพอมีความหวังในการลุ้นพื้นที่ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์อยู่บ้างหลังจากแซงโรม่าขึ้นมาอยู่อันดับ 5 และมีแต้มตามอันดับ 4 อย่าง อตาลันต้าเหลือ 3 แต้ม

#Football #Acmilan #Bologna #calcio

โอกันเนอร์ส