พากลับอิตาลี! “งูใหญ่” หวังดึง “คีน” ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มไม่ออก ที่อังกฤษ

พากลับอิตาลี! "งูใหญ่" หวังดึง "คีน" ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มไม่ออก ที่อังกฤษ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel

“อินเตอร์ มิลาน” พร้อมที่จะเจรจา คว้าตัว “มอยเซ่ คีน” กลับ อิตาลี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักเท่าไหร่

แหล่งข่าวอย่าง Sunday Express รายงานว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน หวังที่จะคว้าตัว “มอยเซ่ คีน” ศูนย์หน้า ดาวรุ่ง วัย 20 ปี ของ “เอฟเวอร์ตัน” กลับ กัลโช่ ซีเรีย อา ใน อิตาลี อีกครั้ง

หลังจากที่ กองหน้า ทีมชาติ อิตาลี รายนี้ ย้ายเข้ามาร่วมทีม “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญา 5 ปี

ซึ่งการเข้ามาของ “คีน” ใน “กูดิสัน ปาร์ค” นั้นไม่ค่อยประสบความสำเร็จ สักเท่าไหร่ เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าที่ควร และยังมีหลายครั้งที่ไม่ถูกใส่ชื่อ ในนัดนั้นเลย

ทำให้ ช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ทีมอย่าง เอซี มิลาน ก็เคยให้ความสนใจที่จะดึงตัว “คีน” กลับไปเล่นที่ อิตาลี อีกครั้ง แต่ก็ถูกทางด้าน “เอฟเวอร์ตัน” ปฏิเสธกลับไป

แต่ทว่า ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ กับมีทีม เพื่อนร่วมเมือง อย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมจะกระชาก ศูนย์หน้า รายนี้ ออกจากทีม “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน “มอยเซ่ คีน” ลงสนามช่วยทีม ไปแล้ว 22 นัด และทำได้ 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ในลีกฤดูกาลนี้ เท่านั้น และยังคาดการว่า ค่าตัว ของ นักเตะ วัย 20 ปี รายนี้ อาจจะถึง 24 ล้านปอนด์ โดยประมาณ

ขอบคุณรูปภาพจาก Everton

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel