ของฟรีมีคุณภาพ! “แลมพาร์ด” พูดคุยกับ “เมอร์เท่นส์” หลังยังไม่ต่อสัญญากับทีม

ของฟรีมีคุณภาพ! "แลมพาร์ด" พูดคุยกับ "เมอร์เท่นส์" หลังยังไม่ต่อสัญญากับทีม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #แลมพาร์ด #เมอร์เท่นส์

“แฟรงค์ แลมพาร์ด” นายใหญ่ เชลซี เริ่มพูดคุยกับ “ดรีส์ เมอร์เท่นส์” ถึงการร่วมทีม

มีรายงาน ของ Daily Mail ระบุว่า “แฟรงค์ แลมพาร์ด” กุนซือ เชลซี ได้เริ่มพูดคุยกับ “ดรีส์ เมอร์เท่นส์” ตัวรุก วัย 32 ปี ของ นาโปลี เพื่อคว้าตัวเขา เข้าทีมในหน้าร้อนนี้

หลังจากที่ “สิงห์บูลล์” ได้คว้าตัว “ฮาคิม ซิเยค” เข้าทีม มาก่อนหน้านี้ “แลมพาร์ด” ก็หวังที่จะเพิ่มมิติ เกมรุกให้มากขึ้นไปอีก ในตลาดหน้าร้อนนี้ ซึ่งเป้าหมายหลัก ของสโมสร ช่วงฤดูร้อนนี้ คือ “เมอร์เท่นส์”

โดยตามรายงาน ของสื่อในอิตาลี ระบุว่า กุนซืออย่าง “แฟรงค์ แลมพาร์ด” ได้มีการติดต่อโดยตรงกับ “ดรีส์ เมอร์เท่นส์” เพื่อหวังที่จะชักชวนมาค้าแข้ง ในลีกอังกฤษ ทำให้ เชลซี มีเปอร์เซ็นต์สูง ที่จะได้ ตัวรุก วัย 32 ปี เข้าทีม ในช่วงซัมเมอร์

อนาคตที่ไม่แน่นอน ของ “เมอร์เท่นส์” และ “นาโปลี” หลังสิ้นสุดฤดูกาล

ปัจจุบัน นักเตะ ทีมชาติ เบลเยียม รายนี้ เหลือสัญญากับ “นาโปลี” ถึง 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น ร่วมถึงตัวของ “เมอร์เท่นส์” เอง ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ อนาคตของเขา กับ นาโปลี ก่อนหน้าร้อนนี้

บวกกับ การมีปัญหากันระหว่าง ประธาน สโมสร และ ตัวนักเตะเอง รวมถึงการที่ “เมอร์เท่นส์” นั้นไม่ยอมทำตาม ข้อตกลงของสโมสร จึงทำให้การที่จะขยายสัญญากับทีม ออกไปนั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้

จึงทำให้ มีโอกาสเป็นไปได้สูงอย่างมาก ที่ “สิงห์บูลล์” เชลซี จะได้ตัว “ดรีส์ เมอร์เท่นส์” แบบฟรีเอเจนต์ ในตลาดหน้าร้อนนี้ หลังเคยให้ความสนใจ ตั้งแต่ช่วงเดือน มกราคม

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC, Official SSC Napoli

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #แลมพาร์ด #เมอร์เท่นส์