ต้องหาตัวแทน! “ปืนใหญ่” เล็งคว้า “เอดูอาร์” ของ “เซลติก” เข้าทีม ในฤดูร้อนนี้

ต้องหาตัวแทน! "ปืนใหญ่" เล็งคว้า "เอดูอาร์" ของ "เซลติก" เข้าทีม ในฤดูร้อนนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อาร์เซน่อล #เซลติก #เอดูอาร์

“อาร์เซน่อล” กำลังให้ความสนใจเซ็นสัญญา “อ็อดซอนน์ เอดูอาร์” เข้าทีม ในฤดูกาลหน้า

สำนักข่าว Daily Express รายงานว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล หวังที่จะคว้าตัว ศูนย์หน้า ของ กลาสโกว์ เซลติก ทีมในลีก สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ ของประเทศ สก็อตแลนด์ อย่าง “อ็อดซอนน์ เอดูอาร์” เข้าทีมในหน้าร้อนนี้ ที่มีท่าทีว่า “เซลติก” พร้อมที่จะเจรจาด้วย เพื่อที่จะนำเงิน ในการซื้อ-ขายนักเตะ มาช่วยใช้จ่ายให้กับสโมสรต่อไป

แต่อย่างไรก็ตาม ทีมจาก “เอมิเรตส์” อาจจะต้องยอมจ่าย ค่าตัวของ กองหน้า วัย 22 ปี รายนี้ ถึง 25 ล้านปอนด์ หากที่จะคว้าตัว “เอดูอาร์” เข้าทีม และหาก “ปืนใหญ่” ยังลังเล ก็อาจจะต้องเสียนักเตะรายนี้ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ซัลบวร์ก และ โอลิมปิก ลียง ที่พร้อมจะทำการแข่งขัน คว้าตัว ศูนย์หน้า รายนี้เช่นกัน

การมาของ “เอดูอาร์” เพื่อทดแทน 2 กองหน้า ที่อาจจะเสียไปในหน้าร้อนนี้

หลังจากมีข่าวลือว่า “ปีแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง” ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ในซัมเมอร์นี้ รวมถึง “อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์” ที่ก็ต้องการออกจากทีมเช่นเดียวกัน เนื่องจากได้รับโอกาสลงเล่นน้อย ในฤดูกาลนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล จึงต้องการเร่งหา กองหน้า ตัวใหม่ หากจะต้องเสียใครไปสักคน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ที่จะถึงนี้

ซึ่งผลงานของ “อ็อดซอนน์ เอดูอาร์” โดยลงสนามให้ทีม “เซลติก” ไปแล้ว 27 นัด ในลีก สามารถทำประตูได้ 21 ลูก กับอีก 12 แอสซิสต์

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้เป็นที่แน่นอนว่า “ปืนใหญ่” จะให้ความสำคัญ กับ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส รายนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Arsenal, Celtic Football Club

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อาร์เซน่อล #เซลติก #เอดูอาร์