รอเสียบแทน! “เอซี มิลาน” เตรียมคว้าตัว “โตแว็ง” หลังไม่คืบหน้า เรื่องสัญญาใหม่

รอเสียบแทน! "เอซี มิลาน" เตรียมคว้าตัว "โตแว็ง" หลังไม่คืบหน้า เรื่องสัญญาใหม่ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอซี มิลาน #โตแว็ง

“ปีศาจแดงดำ” พร้อมที่จะพิจารณา เดินหน้าคว้าตัว “ฟลอริย็อง โตแว็ง” เข้าทีม ในฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าวอย่าง Le10Sport รายงานว่า สโมสร เอซี มิลาน ทีมดังใน กัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี กำลังพิจารณา การย้ายทีม ของ “ฟลอริย็อง โตแว็ง” ตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา ทีมชาติ ฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ เข้าทีมให้ได้ เมื่อ ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เปิดขึ้นมา

แต่อย่างไรก็ตาม “มิลาน” อาจจะต้อง แข่งขันกับอีก 3 สโมสร ในยุโรป อย่าง อินเตอร์ มิลาน โรม่า และ บาเลนเซีย ที่ได้ให้ความสนใจ “โตแว็ง” อยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

และยังคอยเฝ้าติดตามสถานการณ์ อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งจะร่วมต่อสู้ เพื่อคว้าที่จะคว้าตัวรุก ของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาเข้าทีม

“โตแว็ง” กับสัญญา 1 ปี ที่เหลืออยู่กับ “มาร์กเซย์”

อดีตผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ย้ายมาค้าแข้ง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น โดย “ฟลอริย็อง โตแว็ง” ในวัย 27 ปี ได้ลงเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ไปแล้ว ในฤดูกาลนี้ เพียง 2 นัดเท่านั้น

ด้วยโอกาสในการลงเล่นที่น้อยกับทีม บวกกับสัญญาที่เจ้าตัว เหลือกับสโมสรอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น แม้ทีมจะพยายามต่อสัญญา แต่ “โตแว็ง” ปฏิเสธในข้อเสนอ ที่ทีมยื่นมาให้

ทำให้เชื่อว่า ในช่วงฤดูร้อนนี้ นักเตะตัวรุก ดีกรีชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก ปีล่าสุด อย่าง “ฟลอลิย็อง โตแว็ง” จะมีหลายสโมสร ทาบทามให้ไปร่วมทีมด้วยอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Olympique de Marseille

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอซี มิลาน #โตแว็ง