เอาด้วย! “นักบุญ” พร้อมต่อสู้ กับ 2 ทีมใหญ่ ในอังกฤษ เพื่อคว้าตัว “ดีซาซี่” เข้าทีม

เอาด้วย! "นักบุญ" พร้อมต่อสู้ กับ 2 ทีมใหญ่ ในอังกฤษ เพื่อคว้าตัว "ดีซาซี่" เข้าทีม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซาแธมป์ตัน #ดีซาซี่

“เซาแธมป์ตัน” พร้อมแข่งขัน กับ 2 ทีมดัง ในอังกฤษ เพื่อคว้าตัว “อักเซล ดิซาซี่” ในซัมเมอร์นี้

แหล่งข่าวอย่าง Daily Mail รายงานว่า “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังที่จะต่อสู้ เพื่อที่จะคว้าตัว “อักเซล ดิซาซี่” เซ็นเตอร์แบ็ค ของ แร็งส์ ทีมใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในฤดูร้อนนี้

หลังจากที่ “ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล” กุนซือของทีม เซาเเธมป์ตัน ให้ความสนใจในตัวของ “ดิซาซี่” เป็นอย่างมาก และอยากที่จะคว้าตัว มาเสริมความแข็งแกร่ง ในเกมรับให้กับทีม ซีซั่นหน้า

แต่อย่างไรก็ตามทีม “นักบุญ” อาจจะต้องต่อสู่กับอีก 2 ทีม ยักษ์ใหญ่ อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และอาร์เซน่อล ที่พร้อมจะล่าลายเซ็น กองหลัง วัย 22 ปี รายนี้เช่นเดียวกัน ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ ซัมเมอร์นี้

ผลงานของ “อักเซล ดิซาซี่” และเงื่อนไขในการคว้าตัว

ปราการหลัง สัญชาติ ฝรั่งเศส อย่าง “อักเซล ดิซาซี่” เริ่มขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ ของ แร็งส์ ได้ในปี 2017 โดยในฤดูกาลนี้ “ดิซาซี่” สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับทีมได้ ด้วยผลงานอันโดดเด่น เจ้าตัวทำให้ทีมเสียประตู เพียง 21 ลูก ในลีก เท่านั้น และยังพาทีมรั้งที่ 5 ของตาราง คว้าตั๋วไปเล่น ฟุตบอลยุโรป อย่าง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ในปีหน้าอีกด้วย

ในส่วนผลงานส่วนตัว กองหลัง 6 ฟุต 3 รายนี้ ลงสนามให้ แร็งส์ ไปแล้ว 32 นัด และทำประตูได้ 1 ลูก พร้อมสัญญาที่เหลือกับสโมสร อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ต้องมารอดูกันต่อไปว่า “อักเซล ดิซาซี่” จะถูกสโมสรใด ในอังกฤษ ที่จะสามารถคว้าตัวเข้าไปร่วมทีมได้ ช่วงฤดูร้อนนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Stade de Reims

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซาแธมป์ตัน #ดีซาซี่