ต้องสู้! “เลสเตอร์” พร้อมแข่งขันกับ “งูใหญ่” ในการดึงตัว “คาร์วัลโญ่” ช่วงฤดูร้อนนี้

ต้องสู้! "เลสเตอร์" พร้อมแข่งขันกับ "งูใหญ่" ในการดึงตัว "คาร์วัลโญ่" ช่วงฤดูร้อนนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เลสเตอร์ #อินเตอร์ มิลาน #คาร์วัลโญ่

“เลสเตอร์ ซิตี้” และ “อินเตอร์ มิลาน” จะต้องต่อสู้กัน เพื่อแย้งตัว “วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่” เข้าทีม ในช่วงฤดูร้อนนี้

แหล่งข่าว ในประเทศ โปรตุเกส รายงานว่า “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจาก อังกฤษ จะต้องแข่งขัน กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมทางฝั่ง อิตาลี ในการคว้าตัว “วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่” กองกลาง ทีมชาติ โปรตุเกส ของ เรอัล เบติส ในฤดูร้อนนี้

โดยตัวของ “คาร์วัลโญ่” ได้ย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2018 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ก่อนจะมาค้าแข้งกับ “เบติส” แม้ในฤดูกาลนี้ จะโดนอาการบาดเจ็บ เล่นงานอย่างหนัก จนทำให้ลงสนาม ไปเพียงแค่ 9 นัด เท่านั้น

แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ผ่านๆมา ทำให้ มิดฟิลด์ตัวรับ วัย 28 ปี รายนี้ เป็นที่สนใจอย่างมาก ของทีมในแถบ ยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ สโมสรอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ และ อินเตอร์ มิลาน

การขาย “คาร์วัลโญ่” อาจจะทำให้อีก 1 ทีม ได้ผลประโยชน์ด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งตามรายงาน ระบุอีกว่า ค่าตัวของ “วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่” นั้นอยู่ที่ราวๆ 18 ล้านปอนด์ กับสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับ เรอัล เบติส อีก 3 ปี

แต่หากการซื้อขาย เกิดขึ้นจริง ทางต้นสังกัดเก่า อย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าของ “คาร์วัลโญ่” จะได้ส่วนแบ่งถึง 25 เปอร์เซ็นต์ จากการจำนวนเงินที่ซื้อตัว กองกลาง รายนี้

และหากเจ้าตัว ตกลงเซ็นสัญญากับทีม อย่าง “เลสเตอร์” ที่อยู่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จะได้เงิน อีกเกือบ 4 ล้านปอนด์ จากการนักเตะที่ไม่ได้อยู่กับทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึง 2 ปี

ขอบคุณรูปภาพจาก Real Betis Balompie

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เลสเตอร์ #อินเตอร์ มิลาน #คาร์วัลโญ่