เอาจริง! “หงส์แดง” เตรียมเล็งซื้อตัว “ซานิโอโล่” ช่วงฤดูร้อนนี้

เอาจริง! "หงส์แดง" เตรียมเล็งซื้อตัว "ซานิโอโล่" ช่วงฤดูร้อนนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #โรม่า #ซานิโอโล่

“ลิเวอร์พูล” หวังที่จะดึงตัว “นิโคโล่ ซานิโอโล่” มิดฟิลด์ดาวรุ่ง “โรม่า” ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

สำนักข่าว Corriere dello Sport รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ ตอนนี้ หวังที่จะคว้าตัว กองกลาง วัย 20 ปี ของ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า อย่าง “นิโคโล่ ซานิโอโล่” ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน การหยุดการแข่งขันฟุตบอล ในลีกยุโรป ทำให้ทีมแต่ละลีก ได้รับผลกระทบกันอย่างมาก ทำให้ทางสโมสร โรม่า เองก็เป็นหนึ่งในนั้น และบวกกับการมีหนี้ก้อนโตของสโมสรถึง 250 ล้านปอนด์ อาจจะทำให้ทีมต้องมีการถ่ายโอนนักเตะออก เพื่อพยุงสถานะการเงินของสโมสรให้ได้

ซึ่งการทำแบบนี้ จึงทำให้ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล อยากที่จะขอเจรจาซื้อขายนักเตะด้วย โดยเป้าหมายหลักของทีมแชมป์ ยูฟ่า ปีล่าสุด คือ ดาวรุ่ง อย่าง “นิโคโล่ ซานิโอโล่” ที่ต้องการที่จะคว้าตัวในช่วงฤดูร้อนนี้

และมีสิทธิ์ที่ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” อาจจะต้องปล่อยตัวของ มิดฟิลด์ รายนี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 71 ล้านปอนด์ (2,768 ล้านบาท) หรืออาจจะมีลดหย่อนลงบ้าง เพื่อนำเงินมาช่วยพยุงเศรษฐกิจของสโมสร

ผลงานของ “นิโคโล่ ซานิโอโล่” กับการลงเล่นให้ “โรม่า”

โดย มิดฟิลด์ตัวรุก ทีมชาติ อิตาลี อย่าง “นิโคโล่ ซานิโอโล่” ได้ย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน พรีมาเวร่า ในปี 2018 ก่อนจะมาซบทีม โรม่า ด้วยค่าตัว 4.05 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ซึ่งการมาของ “ซานิโอโล่” ได้ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม “หมาป่ากรุงโรม” โดยในฤดูกาลนี้ ลงสนามไปแล้ว 24 นัด ซัดไป 6 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ต้องดูกันต่อไปว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะสามารถเจรจาคว้าตัว “นิโคโล่ ซานิโอโล่” ดาวรุ่ง รายนี้ได้หรือไม่ หลังจากมีอีก 2 สโมสรในอังกฤษ อย่าง ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเจ็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ก็อยากที่จะได้ตัวเช่นเดียวกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก AS Roma

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #โรม่า #ซานิโอโล่