ลองอีกครั้ง! “แมนยู” หวังเพิ่มข้อเสนอ เพื่อคว้าตัว “สคริเนียร์” ในช่วงฤดูร้อนนี้

ลองอีกครั้ง! "แมนยู" หวังเพิ่มข้อเสนอ เพื่อคว้าตัว "สคริเนียร์" ในช่วงฤดูร้อนนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนยู #อินเตอร์ มิลาน #สคริเนียร์

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พร้อมเพิ่มราคาให้กับ กองหลัง “อินเตอร์ มิลาน” อย่าง “มิลาน สคริเนียร์” เพื่อคว้าตัวเข้าทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพิ่มขึ้นไปอีก เพื่อคว้าตัว กองหลัง ทีมชาติ สโลวาเกีย อย่าง “มิลาน สคริเนียร์” อีกครั้ง ในช่วงฤดูร้อนนี้

หลังจากมีข่าวหนาหูเป็นอย่างมากว่า “โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือ ของ “ปีศาจแดง” ชื่นชอบกองหลัง รายนี้ อย่างมาก และหวังที่จะคว้าตัว “มิลาน สคริเนียร์” เข้าทีม เพื่อไปจับคู่กับ “แฮร์รี่ แม็คไกวร์” ในฤดูกาลหน้า

แต่อย่างไรก็ตาม “แมนยู” อาจจะต้องต่อสู้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในการเจรจาคว้าตัว “สคริเนียร์” ในวัย 25 ปี รายนี้ หลังสโมสรจากสเปน ต้องการมองหาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก “เซร์คิโอ รามอส”

ผลงานของ “สคริเนียร์” กับ “อินเตอร์ มิลาน” พร้อมโอกาสความเป็นไปได้ ในการออกจากทีม

โดยผลงานในฤดูกาลนี้ ของ เซ็นเตอร์เเบ็ค วัย 25 ปี อย่าง “มิลาน สคริเนียร์” ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก ซึ่งซีซั่นนี้ ลงสนามไปแล้ว 32 เกม กับอีก 1 แอสซิสต์ ในทุกรายการ พร้อมพาทีมมีสิทธิ์ที่จะลุ้นเเชมป์ลีก ฤดูกาลนี้

แต่ถ้าเทียบโอกาสที่ “สคริเนียร์” จะย้ายออกจากทีมถือว่าเป็นไปค่อนข้างยาก เนื่องจาก กองหลัง รายนี้ พึ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ยังคงมีสัญญากับทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อีก 4 ปี

ซึ่งตามคาดการณ์ ค่าตัวของ มิดฟิลด์ ความสูง 1.87 เมตร รายนี้ อาจจะพุ่งถึง 54 ล้านปอนด์ (2,106 ล้านบาท) ก็ต้องตามดูกันต่อไปว่า ทีม “ปีศาจแดง” จะคว้าตัว “มิลาน สคริเนียร์” เข้าทีม ในช่วงฤดูร้อนนี้ ได้หรือไม่

ขอบคุณรูปภาพจาก Inter

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนยู #อินเตอร์ มิลาน #สคริเนียร์