เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ! “บอร์นมัธ” พบนักเตะ 1 ราย ติดเชื้อ “โควิด-19” หลังตรวจรอบสอง

เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ! "บอร์นมัธ" พบนักเตะ 1 ราย ติดเชื้อ "โควิด-19" หลังตรวจรอบสอง อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บอร์นมัธ #โควิด-19

“เอเอฟซี บอร์นมัธ” ได้ออกมายืนยัน ว่าพบผู้ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” 1 คน ในทีม หลังมีการตรวจสอบหาเชื้อรอบที่สอง

“เดอะ เชอร์รีส์” เอเอฟซี บอร์นมัธ ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีการตรวจพบ นักเตะ 1 คน ภายในทีม ที่ได้รับเชื้อไวรัส “โควิด-19” หลังมีการตรวจหาเชื้อรอบที่สอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศว่าพบผู้ติดเชื้อ เพิ่มอีก 2 ราย หลังจากมีการตรวจสอบหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” เป็นครั้งที่สอง ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

จนล่าสุด “บอร์นมัธ” จะได้ออกมายืนยันว่า 1 ใน 2 คน ที่ พรีเมียร์ลีก รายงานนั้น เป็นนักเตะของสโมสรเอง แต่จะไม่ขอเปิดเผยรายชื่อนักกีฬา เพื่อเป็นความรับทางการแพทย์

“เอเอฟซี บอร์นมัธ ขอยืนยันว่า 1 ในนักเตะของเรา มีผลตรวจเชื้อ โควิด-19 ออกมาเป็นเชิงบวก หลังจากมีการตรวจสอบรอบที่ 2 เนื่องจากเป็นความลับทางการแพทย์ ทางสโมสรจึงไม่ขอเปิดเผยชื่อนักเตะรายนั้น และสโมสรขอให้เคารพในเรื่องนี้”

“ตามมาตรการของ พรีเมียร์ลีก นักเตะจะถูกกักตัวเป็นเวลา 7 วัน ก่อนเข้ารับการตรวจอีกครั้ง ส่วนสนานซ้อมของทีม ยังคงเป็นที่ปลอดภัยสำหรับนักเตะ และทีมสตาฟ”

“โดยจะปฏิบัติตามกฎที่เกี่ยวกับการกลับมาลงซ้อมของ พรีเมียร์ลีก อย่างเคร่งครัด รวมถึงจะต้องรับการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 สัปดาห์ล่ะ 2 ครั้ง”

สถานการณ์ปัจจุบัน และความเป็นไปได้ที่ “พรีเมียร์ลีก” จะกลับมาเตะอีกครั้ง

โดยปัจจุบัน มีนักเตะ และทีมสตาฟ ใน พรีเมียร์ลีก ได้รับเชื้อไวรัส “โควิด-19” ไปแล้วถึง 8 ราย ซึ่งมาจากการตรวจหาเชื้อในรอบแรก 6 ราย และในรอบที่ 2 อีก 2 ราย

ทำให้หลายๆคนคิดว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความพร้อมมากพอแล้วหรือไม่ ที่จะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง และหากไม่สามารถกลับมาลงแข่งต่อได้ พรีเมียร์ลีก จะมีมาตรการรองรับ ผลกระทบ หรือมีวิธีการแก้ไขปัญหาอย่างไร

ขอบคุณรูปภาพจาก AFC Bournemouth

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บอร์นมัธ #โควิด-19