ฟอร์มเข้าตา! 4 ทีมยักษ์ใหญ่ ในพรีเมียร์ลีก ต้องการคว้าตัว “คิง” ช่วงซัมเมอร์นี้

ฟอร์มเข้าตา! 4 ทีมยักษ์ใหญ่ ในพรีเมียร์ลีก ต้องการคว้าตัว "คิง" ช่วงซัมเมอร์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #4 สโมสร #พรีเมียร์ลีก #บอร์นมัธ #คิง

4 ทีม ชั้นนำ ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ “โจชัว คิง” ในช่วงฤดูร้อนนี้

สำนักข่าว Sky Sports รายงานว่า 4 สโมสร ยักษ์ใหญ่ ในระดับท็อปซิกซ์ ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ กองหน้า วัย 28 ปี ของ เอเอฟซี บอร์นมัธ อย่าง “โจชัว คิง” ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

โดยตามรายงานระบุว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 4 ทีม ดังกล่าวที่ต้องการจะคว้าตัว “คิง” เข้าทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ “แมนยู” เคยพยายามยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ “บอร์นมัธ” ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

แต่กลับถูกปฏิเสธข้อเสนอ ก่อน “แมนยู” จะหันไปเจรจาคว้าตัว “โอเดรียน อิกาโล” จาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาในสัญญายืมตัวแทน

รวมถึงยังมีอีกสโมสร อย่าง “สิงห์บูลล์” เชลซี ซึ่งกุนซือ อย่าง “แฟรงค์ แลมพาร์ด” ก็ได้ชื่นชอบ กองหน้า ชาวนอเวย์ รายนี้ อย่างมาก และถือว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพครั้งนี้ของทีม

อย่างไรก็ตาม “โจชัว คิง” ยังคงมีสัญญาอยู่กับ “เดอะเชียร์รีส์” อีก 1 ปี ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากที่ ศูนย์หน้า หมายเลข 7 ของทีม จะโดยทีมใหญ่มาทาบทามคว้าตัวไปร่วมทีม ในฤดูร้อนนี้

ผลงานของ “คิง” กับการลงเล่นให้ “บอร์นมัธ” ที่เป็นเหตุผล ที่ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่อยากได้ตัว

ถ้ากล่าวถึงผลงานของ “โจชัว คิง” กับการมาค้าแข้งในถิ่น “ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม” นั้น ถือว่าเจ้าตัวทำได้ค่อนข้างดีมาก โดยลงสนามไปแล้ว 148 นัด ซัดประตูไป 48 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ ตลอด 5 ฤดูกาล

ซึ่งหากดูที่ผลงานแล้ว คงจะเป็นเหตุผลได้อยากชัดเจนเลยว่า ทำไม 4 สโมสร ชั้นนำถึงต้องการคว้าตัวเขาเข้าทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขอบคุณรูปภาพจาก AFC Bournemouth

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #4 สโมสร #พรีเมียร์ลีก #บอร์นมัธ #คิง