ศึกชิงตัว! 2 เมือง “แมนเชสเตอร์” อาจต้องต่อสู้ เพื่อคว้าตัว “เบนนาเซอร์” ฤดูร้อนนี้

ศึกชิงตัว! 2 เมือง "แมนเชสเตอร์" อาจต้องต่อสู้ เพื่อคว้าตัว "เบนนาเซอร์" ฤดูร้อนนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนยู #แมนซิตี้ #เอซี มิลาน #เบนนาเซอร์

“แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” และ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” อาจจะต้องแย้งชิงตัวของ “อิสมาเอล เบนนาเซอร์” กองกลาง “เอซี มิลาน” ช่วงซัมเมอร์นี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรดัง แห่งเมือง “แมนเชสเตอร์” อาจจะต้องแข่งขันกัน เพื่อที่จะคว้าตัวกองกลางตัวรับ ของ เอซี มิลาน อย่าง “อิสมาเอล เบนนาเซอร์” ในช่วงฤดูร้อนนี้

ตามรายงานในสื่อของอิตาลี ระบุว่า ทั้ง “แมนยู” และ “แมนซิตี้” ให้ความสนใจตัวของ “เบนนาเซอร์” เป็นอย่างมาก และหวังที่จะคว้าตัว มิดฟิลด์วัย 22 ปี รายนี้ เพื่อเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งตามที่คาดเดา ทางด้าน เอซี มิลาน ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวของ “อิสมาเอล เบนนาเซอร์” ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมกับเขา บวกกับปัจจุบันเจ้าตัว ยังคงมีสัญญาเหลืออีก 4 ปี กับสโมสร ทำให้เป็นไปได้ว่าค่าฉีกสัญญา ของ กองกลาง ชาวแอลจีเรีย รายนี้ อาจจะพุ่งถึง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,794 ล้านบาท)

แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงมีอีกหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ ในยุโรป อย่าง ปารีส แซงค์ แชร์กแมง ก็ได้ให้ความสนใจ และพร้อมที่จะร่วมแข่งขัน กับ 2 ทีม แห่งเมือง “แมนเชสเตอร์” เพื่อคว้าตัว “เบนนาเซอร์” เข้าทีมเช่นกัน

ผลงานของ “เบนนาเซอร์” กับการมาค้าแข้งให้ “ปีศาจแดงดำ”

โดยหลังย้ายออกจาก เอ็มโปลี ก่อนจะมาร่วมทีม “ปีศาจแดงดำ” เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 14.40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 574 ล้านบาท) กับสัญญา 4 ปี

ผลงานของ “อิสมาเอล เบนนาเซอร์” ในฤดูกาลนี้ ถือว่าคอยข้างยอดเยี่ยม และยังเป็นกำลังหลักในแดนกลางของทีม เอซี มิลาน เลยก็ว่าได้ ปัจจุบัน “เบนนาเซอร์” ลงสนามให้ “ปีศาจแดงดำ” ไปแล้วทั้งสิ้น 23 นัด กับอีก 1 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ขอบคุณรูปภาพจาก AC Milan

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนยู #แมนซิตี้ #เอซี มิลาน #เบนนาเซอร์