มีสะเทือน! “อินเตอร์” พร้อมทุ่มเงินล่าตัว “เบลยาริน” เข้าทีม หลังจบฤดูกาลนี้

มีสะเทือน! "อินเตอร์" พร้อมทุ่มเงินล่าตัว "เบลยาริน" เข้าทีม หลังจบฤดูกาลนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อินเตอร์ มิลาน #อาร์เซน่อล #เบลเยริน

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เตรียมฟาดเงินก้อนโต เพื่อคว้าตัว แบ็คขวา “อาร์เซน่อล” อย่าง “เอ็คตอร์ เบลเยริน” เข้าทีม แต่อาจจะต้องแข่งขันกับอีกสโมสรยักษ์ใหญ่ ในอิตาลี

สโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่ง กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,053 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว “เอ็คตอร์ เบลเยริน” เเบ็คขวา ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงฤดูร้อนนี้ ตามแหล่งข่าว อย่าง Daily Mirror สื่อดังเมืองผู้ดี

โดยตามรายงานระบุว่า “งูใหญ่” พร้อมที่จะทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัวของ แบ็คขวาทีมชาติสเปน รายนี้ เข้าทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจาก “อันโตนิโอ คอนเต้” ได้ชื่นชอบในตัวของ “เบลเยริน” เป็นอย่างมาก และอยากที่จะเพิ่มมิติให้กับเกมรับของทีม “อินเตอร์”

แต่อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน อาจจะต้องแข่งขันกับอีก 1 สโมสรยักษ์ใหญ่ ในลีกเดียวกัน อย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจ และหวังจะคว้าตัว แบ็คขวา วัย 25 ปี อย่าง “เบลเยริน” เช่นเดียว

ผลงานของ “เบลเยริน” กับการลงเล่นให้ “เดอะ กันเนอร์ส”

“เอ็คตอร์ เบลเยริน” เริ่มค้าแข้งกับทีมเยาวชนของ อาร์เซน่อล ก่อนจะสามารถขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ได้ ในปี 2014 แม้ในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวจะได้รับโอกาสลงเล่นน้อย เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเข้ามาเล่นงาน แต่ด้วยการรับใช้ทีม “ปืนใหญ่” ไปแล้วทั้งสิ้น 195 นัด ซัดไป 8 ประตู กับอีก 25 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ทำให้หลายๆทีมยักษใหญ่ ในแทบยุโรปจึงให้ความสนใจที่จะดึงตัว “เบลเยริน” เข้าทีม เป็นเรื่องปกติ แต่สโมสรที่จะคว้าตัว แบ็คขวา รายนี้ อาจจะต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่าสูงอย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจุบัน สัญญาของเจ้าตัว ยังเหลือกับ อาร์เซน่อล ถึง 3 ปี

ขอบคุณรูปภาพจาก Arsenal

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อินเตอร์ มิลาน #อาร์เซน่อล #เบลเยริน