ไปแน่นอน! “เปโดร” เตรียมย้ายไป “โรม่า” หลังปฏิเสธต่อสัญญาระยะสั้นกับ “เชลซี”

ไปแน่นอน! "เปโดร" เตรียมย้ายไป "โรม่า" หลังปฏิเสธต่อสัญญาระยะสั้นกับ "เชลซี" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เปโดร #โรม่า #เชลซี #ไม่ต่อสัญญา

“เปโดร โรดริเกซ” ตัวรุกของทีม “สิงห์บูลล์” เชลซี เตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งใน กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี กับ “หมาป่า” โรม่า หลังปฏิเสธขยายสัญญาระยะสั้นกับสโมสร

แหล่งข่าวอย่าง Goal รายงานว่า ตัวรุกฝั่งขวา วัย 32 ปี อย่าง “เปโดร โรดริเกซ” กำลังที่จะตกลงไปค้าแข้งกับสโมสร โรม่า ในลีก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี เป็นที่แน่นอนแล้ว

หลังจากล่าสุด ทีมต้นสังกัดอย่าง “สิงห์บูลล์” เชลซี พยายามที่จะยื่นข้อเสนอขยายสัญญาระยะสั้น กับตัวของ “เปโดร” จนจบฤดูกาล แต่เจ้าตัวกับปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับนี้ และต้องการย้ายทีมแบบไรค่าตัวทันที เมื่อสิ้นสุดสัญญา ในวันที่ 30 มิ.ย. 63

แต่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า อดีตตัวรุกทีมชาติสเปน รายนี้ ได้มีการตกลงแบบปากเปล่าที่จะร่วมทีม โรม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตามคาดการจะมีระยะสัญญาอยู่ที่ 2 ปี กับค่าเหนื่อยที่ 56,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ต่อ สัปดาห์

ผลงานของ “เปโดร” ตลอดการค้าแข้งในถิ่น “สแตมฟอร์ด บริดจ์”

ตลอด 5 ปี ของ “เปโดร โรดริเกซ” กับการค้าแข้งในทัพ “สิงห์บูลล์” เชลซี เจ้าตัวได้ลงช่วยทีมไปแล้วทั้งสิ้น 201 นัด ซัดไป 43 ประตู กับอีก 28 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

พร้อมทั้งยังประสบความสำเร็จกับทีม ในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปี 2017, คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 2018 และ คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาล 2018/19

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เปโดร #โรม่า #เชลซี #ไม่ต่อสัญญา