อยู่ช่วยทีมต่อ! “บาร์ดส์ลี่ย์” ตกลงต่อสัญญากับทัพ “เบิร์นลี่ย์” ออกไปอีก 1 ปี

อยู่ช่วยทีมต่อ! "บาร์ดส์ลี่ย์" ตกลงต่อสัญญากับทัพ "เบิร์นลี่ย์" ออกไปอีก 1 ปี อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบิร์นลี่ย์ #บาร์ดส์ลี่ย์ #ต่อสัญญา #2021

“ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์” ตอบตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด อย่าง “เบิร์นลี่ย์” ออกไปถึงฤดูกาล 2020/21 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

กองหลังจอมเก๋า วัย 34 ปี อย่าง “ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์” ได้ตกลงต่อสัญญากับสโมสร เบิร์นลี่ย์ ออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัว กำลังจะหมดสัญญากับ “เดอะ คลาเร็ตส์” ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ทำให้ตัวของ “บาร์ดส์ลี่ย์” นั้นยังคงที่จะสามารถอยู่ช่วยทีม เบิร์นลี่ย์ ต่อไปได้อีก 1 ฤดูกาล

แต่อย่างไรก็ตามยังมีนักเตะอีกถึง 4 ราย ซึ่งได้แก่ “โจ ฮาร์ท”, “อารอน เลนน่อน”, “เจฟฟ์ เฮนดริก” และ “อดัม เล็กซ์ดินส์” ที่กำลังจำหมดสัญญากับทีม ในช่วงสิ้นเดือนนี้เช่นกัน และมีทีท่าว่าทั้ง 4 คน พร้อมที่จะออกจากถิ่น “เทิร์ฟ มัวร์” เมื่อสิ้นสุดสัญญา

ผลงานของ “บาร์ดส์ลี่ย์” ในการค้าแข้งกับทีม “เบิร์นลี่ย์”

โดย “ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์” เคยค้าแข้งกับทีมในลีกสูงสุดมาแล้ว 4 ทีม ไม่ว่าจะเป็น แอสตัน วิลล่า, ซันเดอร์แลนด์, สโต๊ค ซิตี้ หรือแม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสุดท้ายเป็นทีมอย่าง เบิร์นลี่ย์

ปัจจุบัน ปราการหลัง ชาวสก็อตแลนด์ รายนี้ ลงเล่นให้ทีม “เดอะ คลาเร็ตส์” ไปแล้วทั้งสิ้น 59 นัด และสามารถทำได้ 1 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ขอบคุณรูปภาพจาก Burnley FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบิร์นลี่ย์ #บาร์ดส์ลี่ย์ #ต่อสัญญา #2021