มาแรง! “อินเตอร์” ใกล้ปิดดีล “ฮาคิมี่” ที่ราว 45 ล้านยูโร

มาแรง! "อินเตอร์" ใกล้ปิดดีล "ฮาคิมี่" ที่ราว 45 ล้านยูโร อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อินเตอร์ #ดอร์ทมุนด์ #มาดริด #ฮาคิมี่

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มีข่าวว่าจ่อที่จะปิดดีลการคว้าตัว “อัชราฟ ฮาคิมี่” ของ “เรอัล มาดริด” แล้ว ด้วยค่าตัวราวๆ 45 ล้านยูโร

สื่อดังอย่าง Sky Sports ของ อิตาลี ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะปิดดีลการคว้าตัวของ “อัชราฟ ฮาคิมี่” กับต้นสังกัด อย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ กุนซือของ “งูใหญ่” อย่าง “อันโตนิโอ คอนเต้” ชื่นชอบระบบการเล่นวิงแบ็คอยู่แล้ว และคิดว่าการที่จะได้ตัวของ “ฮาคิมี่” เข้าสู่ทีมนั้น จะสามารถช่วยทีมได้มากอย่างแน่นอน

เนื่องจากปัจจุบัน แบ็คขวา วัย 21 ปี รายนี้ สามารถเล่นได้ทั้ง แบ็คขวา, วิงแบ็ค หรือแม้กระทั่ง ตัวรุกฝั่งขวา ก็ตาม ทำให้ไม่เป็นเรื่องที่แปลกที่ “คอนเต้” ถึงวาง “ฮาคิมี่” เป็นตัวเลือกแรก ในผู้เล่นตำแหน่งวิงแบ็คสำหรับเขา

กระทั่งล่าสุด มีข่าวออกมาว่า “อินเตอร์” สามารถที่จะเจรจากับทาง “มาดริด” ในการคว้าตัว “ฮาคิมี่” ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 40-45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400-1,575 ล้านบาท) ในสัญญา 5 ปี

ผลงานของ “ฮาคิมี่” ตลอด 2 ฤดูกาล กับ “ดอร์ทมุนด์”

ปัจจุบัน แบ็คขวา ชาวโมร็อคโค อย่าง “อัชราฟ ฮาคิมี่” ได้ลงเล่นให้ทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 72 นัด ซัดไป 12 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ ตลอด 2 ซีซั่นกับทีม

แต่อย่างไร คงต้องรอยืนยันจากสโมสร อย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากมีข่าวเช่นกันว่า “เสือเหลือง” ก็อยากที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับตัว “ฮาคิมี่” เช่นเดียวกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก Borussia Dortmund

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อินเตอร์ #ดอร์ทมุนด์ #มาดริด #ฮาคิมี่