รอเปิดตัว! “อาร์ตูร์” ตกลงเซ็นสัญญากับ “ยูเว่” เรียบร้อยแล้ว พร้อมร่วมทีมซัมเมอร์นี้

รอเปิดตัว! "อาร์ตูร์" ตกลงเซ็นสัญญากับ "ยูเว่" เรียบร้อยแล้ว พร้อมร่วมทีมซัมเมอร์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ยูเวนตุส #บาร์ซ่า #อาร์ตูร์ #ปานิช

“อาร์ตูร์” กองกลาง ของ “บาร์เซโลน่า” ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ “ยูเวนตุส” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะร่วมทีมทันที เมื่อจบฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ตัวกลาง ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ ใน ลาลีกา สเปน อย่าง “อาร์ตูร์” ในวัย 23 ปี ได้ทำการตรวจร่างกาย ในเมืองตูริน และได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ Sky Sports ของ อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา

แม้ก่อนหน้านี้ ตัวของ “อาร์ตูร์” จะแสดงความต้องการที่ชัดเจนว่าต้องการที่จะอยู่กับทีม “บาร์ซ่า” ต่อไป แต่สุดท้ายก็ต้องยอมย้ายทีม ไปร่วมทัพ “ม้าลาย” หลังมีข่าวว่า ทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ให้ความสนใจอย่างมาก และพร้อมที่จะยอมจ่ายถึง 72.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,757 ล้านบาท)

จนกระทั่งล่าสุด สื่อดังอย่าง Sky Sports รายงานว่า “อาร์ตูร์” นั้นได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่เมือง ตูริน และก็ผ่านการตรวจเรียบร้อย พร้อมกับตกลงเซ็นสัญญากับทีม ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว

และตามคาด มิดฟิลด์ ทีมชาติบราซิล รายนี้ จะได้รับค่าเหนื่อยในเบื้องต้นอยู่ที่ราว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 174 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล พร้อมทั้งมีโบนัส หาก “อาร์ตูร์” ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขต่างๆ จะทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 7 ล้านยูโร (ประมาณ 243 ล้านบาท) ต่อซีซั่น กับสัญญา 5 ปี

ซึ่งการย้ายทีมจะเสร็จสมบูรณ์ทันที หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกันกับ “มิราเล็ม ปานิช” กองกลาง วัย 30 ปี ของ ยูเวนตุส

ที่มีข่าวว่าผ่านการตรวจร่างกายแล้วเช่นกัน เพียงแต่เจ้าตัวนั้นทำการตรวจ ที่นครตูริน โดยค่าตัวของ มิดฟิลด์ ทีมชาติบอสเนีย และเฮอร์เซโกวีนา อยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท)

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Barcelona, JuventusFC, B/R Football

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ยูเวนตุส #บาร์ซ่า #อาร์ตูร์ #ปานิช