ฝันเป็นจริง! “เอลเลียตต์” ได้ตกลงเซ็นสัญญาอาชีพ กับ “ลิเวอร์พูล” เป็นที่เรียบร้อย

ฝันเป็นจริง! "เอลเลียตต์" ได้ตกลงเซ็นสัญญาอาชีพ กับ "ลิเวอร์พูล" เป็นที่เรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #เอเลียตต์ #สัญญานักเตะอาชีพ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ตกลงเซ็นสัญญานักเตะอาชีพฉบับแรกกับ ปีกดาวรุ่ง “ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์” อย่างเป็นทางการ พร้อมระบุว่านี่คือ ฝันที่เป็นจริงของเขา

“ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์” ปีกดาวรุ่ง ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงเซ็นสัญญานักฟุตบอลอาชีพฉบับแรกกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจรดปากกาเซ็นสัญญา ปีกชาวอังกฤษ อย่าง “ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่า นี่คือความฝันที่เป็นจริงของเขา

“ผมคิดว่า นับตั้งแต่วันแรกที่ผมเดินเข้ามาที่นี่ มันเป็นการเดินทางที่ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้”

“ผมคิดว่า สัญญาอาชีพฉบับแรก มันคือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม และครอบครัวของผม ผมตื่นเต้นมากๆ กับอนาคตที่รออยู่ข้างหน้า ผมพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร และแฟนๆ”

โดยทางด้าน กุนซือของ “หงส์แดง” อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ได้ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกแฮปปี้สุดๆที่ “เอลเลียตต์” ได้เซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับทีม

“นี่เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมมากๆ มันทำให้ผมมีความสุขสุดๆ ฮาร์วี่ย์ มีอนาคตที่น่าจับตามอง เราทุกคนต่างก็รู้ถึงคุณภาพของเขาดี เราได้เห็นถึงเรื่องนั้นกันแล้วจากฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ ทั้งกับทีมชุดใหญ่ และทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี”

“ผมชอบทัศนคติของเขา, ความกระตือรือร้นของเขา, ความกล้าของเขา, การที่เขามีความมั่นใจสูง และยังเป็นคนตลกด้วย”

สำหรับ ตัวรุก วัย 17 ปี ได้ลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 8 นัด ในทุกรายการ

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #เอเลียตต์ #สัญญานักเตะอาชีพ