ไฟแรง! “บรูโน่” คว้านักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือน มิ.ย. ทำให้คว้า 2 เดือนติด

ไฟแรง! "บรูโน่" คว้านักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือน มิ.ย. ทำให้คว้า 2 เดือนติด อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บรูโน่ #นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน #ก.ค. #พรีเมียร์ลีก

มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง “บรูโน่ เฟอร์นันต์ส” ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือน มิถุนายน ทำให้เป็นการได้รางวัล 2 เดือนติด

“บรูโน่ เฟอร์นันต์ส” กองกลางตัวรุก ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนมิถุนายนไปครอง เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยดาวเตะวัย 25 ปี รายนี้ ได้รางวัลนี้ ถือว่าเป็นหนที่ 2 นับตั้งแต่ย้ายเข้ามา เมื่อช่วงต้นเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ “บรูโน่” เคยได้มาแล้วเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนลีกจะถูกระงับการแข่งขัน เนื่องจากการระบาดของ “โควิด-19”

ซึ่ง มิดฟิลด์ตัวรุก ทีมชาติโปรตุเกส ได้ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม ในเดือนที่ผ่านมา ด้วยการซัดไป 4 ประตู ทำให้ “บรูโน่” มีคะแนนโหวตเอาชนะทางด้าน “อองโตนี่ มาร์กซิยาล” เพื่อนร่วมทีม

และรวมถึง “คอเนอร์ โคดี้” ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส, “แดนนี่ อิงค์ส” ดาวยิง เซาแธมป์ตัน, “ราอูล ฮิเมเนซ” กองหน้า “วูล์ฟส์” และ “อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง” ตัวรุก ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกด้วย

พร้อมทั้งยัง คว้ารางวัลประตูสุดสวยประจำเดือนอีกด้วย ส่วนผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ประจำเดือน มิ.ย. ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นของ “นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโด” ของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

รายชื่อ นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20

เดือนสิงหาคม : ตีมู ปุ๊กกี้ (นอริช)
เดือนกันยายน : ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง (อาร์เซน่อล)
เดือนตุลาคม : เจมี่ วาร์ดี้ (เลสเตอร์)
เดือนพฤศจิกายน : ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล)
เดือนธันวาคม : เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)
เดือนมกราคม : เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
เดือนกุมภาพันธ์ : บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
เดือนมิถุนายน : บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

ขอบคุณรูปภาพจาก Premier League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บรูโน่ #นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน #ก.ค. #พรีเมียร์ลีก