ยังไม่ชัวร์! “อิบราฮิโมวิช” ยังไม่ขอตัดสินใจอนาคตของตัวเอง กับ “เอซี มิลาน”

ยังไม่ชัวร์! "อิบราฮิโมวิช" ยังไม่ขอตัดสินใจอนาคตของตัวเอง กับ "เอซี มิลาน" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อิบราฮิโมวิช #เอซี มิลาน #ยังไม่ตัดสินใจอนาคต

“ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” กองหน้าจอมเก๋า ออกมายอมรับว่า ยังไม่แน่ใจอนาคตของเขา กับ “เอซี มิลาน” โดยจะขอทำผลงานให้ดีต่อไป แล้วค่อยมานึกถึงเรื่องอนาคต

ศูนย์หน้า วัย 38 ปี อย่าง “ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ ถึงเรื่องอนาคตของเจ้าตัว กับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมในลีก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ

โดย “อิบราฮิโมวิช” ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ “ปีศาจแดงดำ” แบบไรค่าตัว เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีระยะสัญญาจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับมีออฟชั่นที่สามารถต่อสัญญาอีก 1 ปี

ซึ่งล่าสุด ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน รายนี้ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่อง อนาคตของเจ้าตัว กับ เอซี มิลาน ว่า

“ผมจะเล่นต่อไป ถ้าผมสามารถทำให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดีได้”

“ผมไม่ได้หวังแค่อยู่เป็นหน้าเป็นตาเหมือน หรือเป็นเพียงมาสค็อต ฤดูกาลหน้าจะเป็นยังไงน่ะเหรอ ? ก็คงต้องรอดูกันอีกที สัญญาของผมยังเหลืออีก 3 สัปดาห์ ตอนนี้ไม่มีใครเริ่มพูดเกี่ยวกับอนาคตเลย ไม่ว่าจะทั้งจากผมหรือจาก มิลาน”

“ตอนนี้ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับอนาคตทั้งนั้น มาเล่นและจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนแล้วกัน แล้วจากนั้นค่อยมาดูว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป”

อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังๆมานี้ มีข่าวออกมาว่า กองหน้าตัวเก๋า รายนี้ จะแยกทางกับทีม เนื่องจากไม่พอใจบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของสโมสร ทำให้เป็นไปได้ว่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล “อิบราฮิโมวิช” จะย้ายออกจากทีมอย่างแน่อน

ก็คงต้องดูกันต่อไป ว่าอนาคตของ “อิบราฮิโมวิช” จะยังคงค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ต่อไปอีก 1 ปี ด้วยการต่อสัญญาของออฟชั่นเสริม หรือจะถูกปล่อยตัวไปทันที เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ขอบคุณรูปภาพจาก AC Milan

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อิบราฮิโมวิช #เอซี มิลาน #ยังไม่ตัดสินใจอนาคต