ระยะยาว! “แมนซิตี้” หวังดึง “มาร์ติเนซ” แทนที่ของ “อเกวโร่”

ระยะยาว! "แมนซิตี้" หวังดึง "มาร์ติเนซ" แทนที่ของ "อเกวโร่" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนซิตี้ #อินเตอร์ มิลาน #อเกวโร่ #เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจจะคว้าตัว กองหน้า ของ “อินเตอร์ มิลาน” อย่าง “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ” เพื่อมาแทนที่ของ “เซร์คิโอ อเกวโร่” ในระยะยาว

สำนักข่าว Sky Sports รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ แห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวร่วมวงล่าตัว “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ” ศูนย์หน้า ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เพื่อมาแทนที่ กองหน้าตัวเก๋า อย่าง “เซร์คิโอ กุน อเกวโร่” ในระยะยาว

หลังจากก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า “มาร์ติเนซ” ได้ออกมาปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ ในถิ่น ซาน ซิโร่ ทำให้ กองหน้า วัย 22 ปี รายนี้ จึงเป็นที่จับจ้องของหลายๆ สโมสรยักษ์ใหญาของยุโรปมากมาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ที่วาง “มาร์ติเนซ” คือ เป้าหมายอันดับหนึ่งของการซื้อ-ขายนักเตะครั้งนี้ และทาง “แมนซิตี้” ก็พร้อมที่จะสู้ในการคว้าตัวเช่นเดียวกัน

ซึ่งแน่นอนว่า “เรือใบสีฟ้า” ต้องการหาผู้สืบทอด “อเกวโร่” ในแบบระยะยาว และเป้าหมายของทีม ก็หวังที่จะให้ “มาร์ติเนซ” มารับหน้าที่ตรงนี้ต่อจากรุ่นพี่ ทีมชาติอาร์เจนติน่า

รวมถึง “แมนซิตี้” พร้อมจะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ทาง “อินเตอร์” ตั้งไว้ที่ 95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,782 ล้านบาท) หากมีทีมไหน ต้องการจะคว้า “มาร์ติเนซ” เข้าทีม

ผลงานของ “มาร์ติเนซ” และ “อเกวโร่” ในฤดูกาลนี้

ถ้าหากเปรียบเทียบผลงานของซีซั่นนี้ ทั้ง “เซร์คิโอ อเกวโร่” และ “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ” แล้วนั้น ถือว่าทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ไม่ว่าจะเป็น “เซร์คิโอ กุน อเกวโร่” กองหน้า ในวัย 32 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว ทั้งสิ้น 32 นัด ซัดไป 23 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ในทุกรายการ และเหลือสัญญากับทีม อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

ส่วนทางด้าน ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ อินเตอร์ มิลาน อย่าง “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ” ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในซีซั่นนี้ ด้วยการลงสนามไป 39 นัด ซัดไป 18 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ ทุกรายการ

ขอบคุณรูปภาพจาก Inter, Manchester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนซิตี้ #อินเตอร์ มิลาน #อเกวโร่ #เลาตาโร่ มาร์ติเนซ