เพื่ออนาคต! “สเปอร์ส” ตกลงขยายสัญญา “สกิ๊ปป์” ออกไปถึงปี 2024

เพื่ออนาคต! "สเปอร์ส" ตกลงขยายสัญญา "สกิ๊ปป์" ออกไปถึงปี 2024 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #สเปอร์ส #สกิ๊ปป์ #ขยายสัญญา #2024

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ประกาศขยายสัญญา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อย่าง “โอลิเวอร์ สกิ๊ปป์” ออกไปถึงปี 2024 หลังก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ในปี 2018

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมายืนยันการต่อสัญญากับ “โอลิเวอร์ สกิ๊ปป์” กองกลางดาวรุ่ง วัย 19 ปี ถึงปี 2024 หลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีม

โดย มิดฟิลด์ตัวรับ รายนี้ เริ่มค้าแข้งกับ “ไก่เดือยทอง” ตั้งแต่ชุดเยาวชนของสโมสร ก่อนจะสามารถพัฒนาฝีเท้า จนขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2018 และยังได้รับความไว้วางใจจาก “โชเซ่ มูรินโญ่” อีกด้วย

หลังจากตกลงขยายสัญญาเป็นที่เรียบร้อย ทางด้าน “สกิ๊ปป์” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงความรู้สึกที่ได้ต่อสัญญาระยะยาวกับ “สเปอร์ส” ว่า

“เป็นเรื่องดีเลยนะที่ได้ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรที่ผมอยู่มาตั้งแต่เด็ก”

“หวังว่าผมจะได้ก้าวต่อไป และดูว่าอนาคตลงเอยตรงไหน ผมหวังว่าจะได้ลงสนามมากกว่านี้อีก มันแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวผม และสโมสรวางแผนในอนาคตไว้ให้กับผม”

ทั้งนี้ยังกล่าวถึง การได้ร่วมงานกับ “มูรินโญ่” และความเชื่อใจที่ กุนซือชาวโปรตุเกส รายนี้ เชื่อมั่นในตัวเขากับทีม

“คุณเห็นได้ว่า โจเซ่ ผ่านอะไรมาบ้างในฟุตบอล ทั้งการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เป็นสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้และทำความเข้าใจกับฟุตบอลให้มากขึ้น ผ่านทางความรู้ด้านแท็คติกของเขา”

“การร่วมงานกับ โจเซ่ คือ สิ่งที่ดีสำหรับผม เพื่อที่จะพัฒนาฝีเท้าในทุกด้าน ผมพยายามทำตัวเองแข็งแกร่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะมันช่วยได้จริงๆ จากที่ผมโตมากับการดู พรีเมียร์ลีก”

ผลงานของ “สกิ๊ปป์” กับการค้าแข้ง ในถิ่น “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม”

ปัจจุบัน กองกลางตัวรับดาวรุ่ง ทีมชาติอังกฤษ อย่าง “โอลิเวอร์ สกิ๊ปป์” ได้ลงเล่นให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 21 นัด และทำแอสซิสต์ได้ 2 ครั้ง ในทุกรายการ ร่วมถึงยังติดทีมชาติอังกฤษ ชุด u21 มาแล้ว 3 ครั้ง อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #สเปอร์ส #สกิ๊ปป์ #ขยายสัญญา #2024