รอยืนยัน! “เอฟเวอร์ตัน” จ่อได้ “ฮอยเบิร์ก” ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์

รอยืนยัน! "เอฟเวอร์ตัน" จ่อได้ "ฮอยเบิร์ก" ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอฟเวอร์ตัน #เซาแธมป์ตัน #ฮอยเบิร์ก

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เตรียมได้ตัว “ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก” จาก “เซาแธมป์ตัน” หลังมีข่าวว่าตกลงค่าตัวเรียบร้อยแล้ว ด้วยมูลค่าราว 25 ล้านปอนด์

สื่อดังของอังกฤษ อย่าง talkSPORT รายงานว่า “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ที่ทาง เอฟเวอร์ตัน เพื่อร่วมลีก ได้ยื่นมาเพื่อขอซื้อตัว กองกลาง ของทีม อย่าง “ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งถึงแม้ ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน และเห็นได้ชัดเลยว่าตัวของ “ฮอยเบิร์ก” ก็อยากที่จะไปร่วมงาน ในถิ่น “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม” เช่นเดียวกัน หลังปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

แต่ทว่าล่าสุด “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” กลับกลายเป็นทีมที่กำลังจ่อจะได้ตัว มิดฟิลด์ตัวกลาง วัย 26 ปี รายนี้ แล้ว หลังตามรายงานระบุว่า ทาง “นักบุญ” ยอมขายให้แล้ว ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์

ผลงานของ “ฮอยเบิร์ก” กับการค้าแข้งในทีม “เซาแธมป์ตัน”

ปัจจุบัน แม้ กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก อย่าง “ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก” ที่เหลือสัญญากับ เซาแธมป์ตัน อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น พร้อมทั้งยังโดนลงโทษ ถอดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม หลังไม่ยอมต่อสัญญา

โดย “ฮอยเบิร์ก” เริ่มค้าแข้ง ในถิ่น “เซนต์ แมรีส์” ในปี 2016 พร้อมทั้งลงสนามช่วยทีม “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ไปแล้วทั้งสิ้น 134 เกม ซัดไป 5 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ขอบคุณรูปภาพจาก Southampton FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอฟเวอร์ตัน #เซาแธมป์ตัน #ฮอยเบิร์ก