มีหลุดปาก! “ซาเน่” บอกเป็นนัย “ฮาเวิร์ตช์” จ่อเซ็นซบ “เชลซี”

มีหลุดปาก! "ซาเน่" บอกเป็นนัย "ฮาเวิร์ตช์" จ่อเซ็นซบ "เชลซี" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซาเน่ #ฮาเวิร์ตซ์ #เชลซี #ย้ายทีม

ปีกตัวใหม่ “บาเยิร์น มิวนิค” อย่าง “เลรอย ซาเน่” เผลอหลุดพูดว่า “ไค ฮาเวิร์ตซ์” มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ “ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น” ใกล้จะได้ร่วมทีม “เชลซี” แล้ว

“เลรอย ซาเน่” ตัวรุกรายใหม่ ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้หลุดปากพูดว่า “สิงห์บูลล์” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ใกล้จะได้ตัว กองกลาง วัย 21 ปี ของ “ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น” อย่าง “ไค ฮาเวิร์ตซ์” เข้าทีมแล้ว

ซึ่งตัวของ “ซาเน่” ได้กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่า

“ผมคิดว่า เยอรมนี มักจะมีนักเตะเก่งๆ อายุน้อยๆ เสมอ”

“นักเตะหนุ่มๆ หลายคนได้รับโอกาสพัฒนาฝีเท้าที่ดีในเวที บุนเดสลีกา ซึ่งผมคิดว่า เชลซี ทำได้เยี่ยมมากๆ กับการได้ทั้ง แวร์เนอร์ และ ฮาแวร์ตซ์ ภายในปีเดียว”

โดยก่อนหน้านี้ “ฮาเวิร์ตซ์” มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนัก กับ เชลซี และมีคาดว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” จะยอมทุ่มเงินจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท)

ถึงแม้ทีมจะคว้าตัว กองหน้าตัวเก่ง ของ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่าง “ติโม แวร์เนอร์” ได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) มาแล้วก็ตาม

ผลงานของ “ฮาเวิร์ตซ์” กับการค้าแข้งในถิ่น “เบย์ อารีน่า”

ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ตัวของ “ไค ฮาเวิร์ตซ์” นักเตะดรีกีทีมชาติเยอรมัน ได้ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม กับ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยการลงสนามไปทั้งสิ้น 43 นัด ซัดไป 17 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ ทุกรายการ อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Bayer 04 Leverkusen

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซาเน่ #ฮาเวิร์ตซ์ #เชลซี #ย้ายทีม