เอาจริง! “หงส์แดง” เล็งคว้า “บาร์นส์” เสริมแนวรุกให้ทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

เอาจริง! "หงส์แดง" เล็งคว้า "บาร์นส์" เสริมแนวรุกให้ทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #บาร์นส์ #คว้าตัวซัมเมอร์นี้

“ลิเวอร์พูล” แชมป์ลีก ฤดูกาลนี้ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว “ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์” ปีกซ้ายของ “เลสเตอร์ ซิตี้” ในช่วงฤดูกาลร้อน หลังทำผลงานเข้าตา “เจอร์เก้น คล็อปป์”

แหล่งข่าว ของ อังกฤษ อย่าง Mirror Football รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเดินหน้าเสริมเกมรุก ด้วยการเล็งคว้าตัว ปีกซ้ายดาวรุ่ง ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง “ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์” ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยตามรายงาน ระบุว่า “เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจตัวของ “บาร์นส์” อย่างมาก ด้วยสไตล์การเล่นของเจ้าตัว กับการเติมเกมที่โดดเด่น บวกกับฝีเท้าอันยอดเยี่ยม

ทำให้ “คล็อปป์” หวังที่จะคว้าตัว ปีกซ้าย วัย 22 ปี รายนี้ เข้าทีมช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ “หงส์แดง” อาจต้องพลาดการได้ตัว “อดาม่า ตราโอเร่” ที่ทางต้นสังกัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ปฏิเสธที่จะขายเขาออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม “บาร์นส์” ยังคงมีสัญญาถึง 2024 หลังพึ่งต่อสัญญาไปช่วงเดือน มกราคม ปี 2019 ทำให้ค่าตัว ของ ตัวรุกฝั่งซ้าย รายนี้ คงไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ แน่นอน

ผลงานของ “บาร์นส์” กับ “เลสตอร์” ในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน “ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์” ตัวรุกฝั่งซ้าย ชาวอังกฤษ ได้ลงสนามช่วยทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 41 นัด ซัดไป 7 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ของ ซีซั่นนี้

ซึ่งถือว่า “บาร์นส์” สามารถขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้สำเร็จ ในยุคของ “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” นายใหญ่ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Leicester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #บาร์นส์ #คว้าตัวซัมเมอร์นี้