อยู่อีกนาน! “สเปอร์ส” ขยายสัญญา “แทนกันก้า” ออกไปถึงปี 2025

อยู่อีกนาน! "สเปอร์ส" ขยายสัญญา "แทนกันก้า" ออกไปถึงปี 2025 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #สเปอร์ส #ต่อสัญญา #แทนกันก้า #2025

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงต่อสัญญาระยะยาวกับ “จาเฟ็ต แทนกันก้า” กองหลังดาวรุ่ง ของทีม ออกไปอีก 5 ปี หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศขยายสัญญา เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง อย่าง “จาเฟ็ต แทนกันก้า” ออกไปถึงปี 2025 เรียบร้อยแล้ว หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาลนี้

ปราการหลัง วัย 21 ปี ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ ของ “สเปอร์ส” ครั้งแรก ในศึก คาราบาว คัพ กับ โคลเชสเตอร์ ก่อนจะได้โอกาสลงเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมแรก กับ ลิเวอร์พูล ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่ง “แทนกันก้า” ถือว่าเป็นผลผลิตของ “ไก่เดือยทอง” เลยก็ว่าได้ เพราะตัวของ เซ็นเตอร์แบ็ค รายนี้ เริ่มเล่นฟุตบอลกับ อคาเดมี่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยตรง

ผลงานของ “แทนกันก้า” กับ “สเปอร์ส” ในฤดูกาลนี้

สำหรับฤดูกาลนี้ กองหลังดาวรุ่ง ชาวอังกฤษ รายนี้ ลงเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 13 นัด พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วย ในการพาทีม จบอันดับ 6 จนสามารถไปเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #สเปอร์ส #ต่อสัญญา #แทนกันก้า #2025