ร่วมด้วย! “เชลซี” หันมาสนใจ “เรกีลอน” เข้าทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

ร่วมด้วย! "เชลซี" หันมาสนใจ "เรกีลอน" เข้าทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซลซี #เรอัล มาดริด #เรกีลอน #ซัมเมอร์นี้

“สิงห์บูลล์” เชลซี กำลังเป็นอีกหนึ่งสโมสร ที่ให้ความสนใจคว้าตัว “เซร์คิโอ เรกีลอน” แบ็คซ้าย ของ “เรอัล มาดริด” ในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังมีผลงานอันยอดเยี่ยม ในซีซั่นที่ผ่านมา

แหล่งข่าวอย่าง Sky Sports รายงานว่า เชลซี เป็นอีกหนึ่งทีมจากอังกฤษ ที่กำลังแสดงความสนใจคว้าตัว แบ็คซ้าย “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อย่าง “เซร์คิโอ เรกีลอน” เข้าทีม ในช่วงฤดูร้อนนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ไปให้กับ “มาดริด” ได้พิจารณา เพื่อปล่อยตัวฟูลแบ็คชาวสเปนรายนี้

กระทั่งล่าสุด “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ได้ออกมาแสดงความสนใจตัวของ “เรกีลอน” เช่นเดียวกัน แม้จะมีข่าวอยากได้ “เบน ซิลเวลล์” แบ็คซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างมาก แต่ด้วยค่าตัวที่ถูกตั้งไว้ค่อนข้างสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,247 ล้านบาท) ทำให้ เชลซี หันเป้าหมายใหม่ที่มีราคาถูกกว่า

แม้ “มาดริด” อยากจะเก็บ แบ็คซ้าย รายนี้ ไว้กับทีมต่อไปก็ตาม แต่ด้วยปัจจุบันทีม มีแบ็คซ้ายเบอร์ 1 อย่าง “มาร์เซโล่” อยู่แล้ว บวกกับยังมี “แฟร์กล็องด์ เมนดี้” แบ็คซ้ายอีกคน ที่สามารถรับหน้าที่เป็นกำลังเสริมอันยอดเยี่ยมอีกหนึ่งคน

จึงทำให้ “เรกีลอน” อาจจะไม่มีโอกาสลงสนามเหมือนในฤดูกาลนี้ กับ เซบีย่า แน่นอน และเชื่อว่าทาง เซบีย่า เองก็อยากได้ตัว แบ็คซ้าย วัย 23 ปี รายนี้ ร่วมทีมแบบถาวร หลังทีมยืมตัวมาใช้งาน ในซีซั่นที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “ราชันชุดขาว” พร้อมที่จะเจรจาด้วย แต่อาจจะไม่ได้ง่าย หรือได้ไปในราคาที่ถูกแน่นอน เนื่องจากสัญญาของ “เรกีลอน” ยังคงมีอยู่กับทีมอีก 3 ปี ทำให้ทีมอาจจะเรียกค่าตัวได้บ้าง เพื่อแก้ปัญหาการเงินของสโมสร หลังมีการแพร่ระบาดของ “โควิด-19”

ผลงาน “เรกีลอน” ในฤดูกาลนี้ กับ “เซบีย่า”

สำหรับผลงานของ “เซร์คิโอ เรกีลอน” กับการถูก เซบีย่า ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนาม 34 นัด ทำได้ 2 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ทุกรายการ พร้อมทั้งยังถูกเลือกให้เป็นแบ็คซ้ายที่ดีที่สุด ของ ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Sevilla Futbol Club

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซลซี #เรอัล มาดริด #เรกีลอน #ซัมเมอร์นี้