อาจแห้ว! ผอ.ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัดถึงอนาคต “ซานโช่” หลังยังไม่มีความคืบหน้า

อาจแห้ว! ผอ.ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัดถึงอนาคต "ซานโช่" หลังยังไม่มีความคืบหน้า อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดอร์ทมุนด์ #แมนยู #มิซาเอล ซอร์ค #ซานโช่ #อนาคตกับทีม #ฤดูกาลหน้า

“มิซาเอล ซอร์ค” ผอ.กีฬา “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” ได้ประกาศยืนยันว่า “จาดอน ซานโช่” ตัวรุกดาวรุ่งของทีม จะยังคงอยู่กับสโมสรต่อไป ในฤดูกาลหน้า

ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง “มิซาเอล ซอร์ค” ได้ออกมายืนยันแล้วว่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อย่าง “จาดอน ซานโช่” จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน พร้อมเผยว่านักเตะได้ขยายสัญญากับทีมไปแล้วด้วย

โดย “มิซาเอล ซอร์ค” ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับอนาคตของ “ซานโช่” ว่า

“เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เราได้มีการปรับปรุงสัญญา เพื่อตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา โดยได้ขยายสัญญาของ ซานโช่ ไปแล้วถึงปี 2023”

“เราวางแผนที่จะให้ ซานโช่ อยู่ในแผนการทำทีมของเราต่อไป ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ และการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นที่สิ้นสุด ผมคิดว่านั่นเป็นคำตอบของเราทั้งหมดเกี่ยวกับ ซานโช่”

ซึ่ง ตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา วัย 20 ปี รายนี้ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็ตกเป็นข่าวพัวพันมาโดยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดีลดังกล่าวติดปัญหาตรงที่ “ปีศาจแดง” ยังคุยเรื่องค่าตัวกับ “ดอร์ทมุนด์” ไม่ลงตัว

เนื่องจาก “เสือเหลือง” ต้องการค่าตัว “ซานโช่” อยู่ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) และ ทีมดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้กำหนดเส้นตายเอาไว้ ภายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม “แมนยู” ก็ยังไม่ยอมยกธงขาวอย่างแน่นอน และพร้อมที่จะเดินหน้าไปเจรจากับ “ดอร์ทมุนด์” อีกครั้ง เพื่อต้องการให้ ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ รายนี้ ร่วมทัพ ในฤดูกาลหน้าให้ได้

ขอบคุณรูปภาพจาก Borussia Dortmund

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดอร์ทมุนด์ #แมนยู #มิซาเอล ซอร์ค #ซานโช่ #อนาคตกับทีม #ฤดูกาลหน้า