กัปตันของทีม! “เฮนเดอร์สัน” คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม “ลิเวอร์พูล”

กัปตันของทีม! "เฮนเดอร์สัน" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม "ลิเวอร์พูล" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #จอร์แดน เฮนเดอร์สัน #คว้านักเตะยอดเยี่ยม #ลิเวอร์พูล #ประจำฤดูกาล 2019/20

“จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีม ประจำซีซั่นที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกด้วย

กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อย่าง “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำฤดูกาล 2019/20 จากผลประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซึ่ง “เฮนเดอร์สัน” ได้คะแนนโหวตจากแฟนบอล และตัวแทนของสมาคมอดีตนักเตะของสโมสรเข้ามาเป็นอันดับ 1 แซงหน้า “ซาดิโอ มาเน่” ปีกตัวเก่ง ที่ได้อันดับ 2 และ “เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์” แบ็คขวาดาวรุ่ง ที่ได้อันดับ 3

โดยก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ วัย 30 ปี รายนี้ ก็พึ่งจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 ของ สมาคมนักข่าวฟุตบอลอังกฤษ (FWA Award) เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ผลงานของ “เฮนเดอร์สัน” กับ “ลิเวอร์พูล” ในฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับผลงานของ “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” กองกลางทีมชาติอังกฤษ ถือว่าทำได้ค่อนข้างคงเส้นคงวา ด้วยการลงสนาม 40 นัด ทำได้ 4 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ ในทุกรายการ พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #จอร์แดน เฮนเดอร์สัน #คว้านักเตะยอดเยี่ยม #ลิเวอร์พูล #ประจำฤดูกาล 2019/20