เก็บประสบการณ์! “แมนยู” ปล่อย “ชอง” ให้ทีมใน บุนเดสลีกา ยืมตัว 1 ฤดูกาล

เก็บประสบการณ์! "แมนยู" ปล่อย "ชอง" ให้ทีมใน บุนเดสลีกา ยืมตัว 1 ฤดูกาล อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ทาฮิธ ชอง #แมนยู #เบรเมน #ยืมตัว 1 ซีซั่น

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันการปล่อยตัว “ทาฮิธ ชอง” ไปโลดแล่นกับทีม ในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศยืนยันปล่อย ตัวรุกดาวรุ่ง อย่าง “ทาฮิธ ชอง” ให้ย้ายไปร่วมทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย ตัวรุกฝั่งขวา วัย 20 ปี รายนี้ ได้พูดคุยกับ “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” นายใหญ่ของ “ปีศาจแดง” เกี่ยวกับการย้ายสโมสร ในฤดูกาลหน้า หลัง “ชอง” รู้สึกว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับทีมมากนัก

ซึ่งถ้าหากเทียบซีซั่นที่ผ่านมา ได้ลงเล่นให้ “แมนยู” ไปทั้งสิ้น 16 นัด ทำได้ 2 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ในทุกรายการ แถมเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองอีกด้วย

จนกระทั่งล่าสุด มีภาพ มิดฟิลด์ชาวเนเธอร์แลนด์ รายนี้ โผล่ไปร่วมซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ “เบรเมน” แล้ว เพื่อรอลุยศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ และถือว่าเป็นการยืมตัวแบบเป็นทางการ

ขอบคุณรูปภาพจาก SV Werder Bremen EN, Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ทาฮิธ ชอง #แมนยู #เบรเมน #ยืมตัว 1 ซีซั่น