ทางการ! “นิวคาสเซิ่ล” คว้าตัว “เฮนดริก” แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญา 4 ปี

ทางการ! "นิวคาสเซิ่ล" คว้าตัว "เฮนดริก" แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญา 4 ปี อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #นิวคาสเซิ่ล #คว้าตัว #เฮนดริก #ร่วมทีม #สัญญา 4 ปี #แบบไร้ค่าตัว

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันคว้าตัว “เจฟฟ์ เฮนดริก” อดีตมิดฟิลด์ตัวกลาง “เบิร์นลีย์” เข้าทีมแบบฟรีเอเจนต์เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2024

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศแบบเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยการคว้าตัว กองกลาง อย่าง “เจฟฟ์ เฮนดริก” เข้าร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปี

โดย เพลย์เมคเกอร์ วัย 28 ปี รายนี้ หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม อย่าง เบิร์นลีย์ ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ “เฮนดริก” กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ และสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

กระทั่งล่าสุด กองกลางชาวไอร์แลนด์ รายนี้ จะตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ “สาลิกาดง” ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2024

ซึ่งตัวของ “เฮนดริก” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการเข้ามาร่วมทีม “นิวคาสเซิ่ล” ว่า

“นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมได้มาเล่นที่นี่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สนามแห่งนี้เป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุด ดังนั้นผมถึงอยากมาเล่นด้วย ผมผ่านการลงสนามมามากกว่า 100 เกมในพรีเมียร์ลีก ผมต้องการพัฒนาต่อไป และจะผลักดันตัวเองให้ดียิ่งขึ้น”

ทางด้าน “สตีฟ บรูซ” กุนซือของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมากล่าวว่า

“ผมเฝ้าดูเขาตอนที่อยู่กับทีมดาร์บี จากนั้นเขาก็ย้ายไปเบิร์นลีย์ด้วยจำนานเงินไม่น้อยเลย ตอนนั้นผมไม่สามารถจ่ายค่าตัวเขาได้ เราเลยไม่ได้ร่วมงานกัน”

“เขาเป็นนักฟุตบอลต่างถิ่นที่มีประสบการณ์สูง เล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง เรายินดีที่ได้เขาเข้ามาร่วมทีม เขาจะเป็นส่วนสำคัญของสโมสรทั้งเรื่องใน และนอกสนาม”

ผลงานของ “เฮนดริก” กับการค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับผลงานของ “เจฟฟ์ เฮนดริก” กับการค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนามไปทั้งสิ้น 122 นัด ทำได้ 9 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์

ขอบคุณรูปภาพจาก Newcastle United FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #นิวคาสเซิ่ล #คว้าตัว #เฮนดริก #ร่วมทีม #สัญญา 4 ปี #แบบไร้ค่าตัว