สานต่อตำนาน! “นาบรี้” โยกสวมเสื้อ “บาเยิร์น” หมายเลข 7 แทนที่ของ “ริเบรี่”

สานต่อตำนาน! "นาบรี้" โยกสวมเสื้อ "บาเยิร์น" หมายเลข 7 แทนที่ของ "ริเบรี่" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น #มอบเบอร์ 7 #นาบรี้ #ฤดูกาลหน้า

ปีกตัวเก่ง ของ “บาเยิร์น มิวนิค” อย่าง “แชร์จ นาบรี้” เปลี่ยนหมายเลขเสื้อเป็นเบอร์ 7 เรียบร้อย สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ซึ่งถือว่าเป็นการสืบทอดตำนานต่อจาก “ฟร้องค์ ริเบรี่” อดีตตำนานปีกของทีม

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันว่า “แชร์จ นาบรี้” ปีกตัวเก่งของทีม ได้ทำการเปลี่ยนหมายเลขเสื้อจากเดิม 22 เป็นเบอร์ 7 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย ตัวรุกฝั่งขวาทีมชาติเยอรมัน รายนี้ ได้ออกมาเปิดใจผ่านเว็บไซต์ของสโมสร อย่างเป็นทางการ ว่า

“ผมกำลังตั้งตารอด้วยความตื่นเต้นที่จะได้สวมเสื้อเบอร์นี้ในอนาคต ฟร้องค์ ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนบอลมาตลอด และนั่นยิ่งทำให้ผมมีแรงจูงใจมากขึ้น”

แน่นอนว่าการที่ “นาบรี้” ย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 7 ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเดินตามรอยตำนานปีกของทัพ “เสือใต้” อย่าง “ฟร้องค์ ริเบรี่” ที่เคยใช้เบอร์นี้มาตลอดระหว่างเล่นให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2007-2019

https://twitter.com/FCBayern/status/1300700304506335232?s=20

ผลงานของ “นาบรี้” กับ “บาเยิร์น”

สำหรับผลงานของ ปีกขวา วัย 25 ปี รายนี้ มีผลงานที่ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมากช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ตลอดการค้าแข้งกับทัพ “เสือใต้” ซึ่ง “นาบรี้” ได้ลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 88 นัด ทำได้ 36 ประตู และ 23 แอสซิสต์ ทุกรายการ

พร้อมทั้งยังช่วยให้ “บาเยิร์น” คว้าแชมป์ทั้ง 3 รายการหรือ “ทริปเปิ้ลแชมป์” อีกด้วย ซึ่งประกอบไปด้วยแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น #มอบเบอร์ 7 #นาบรี้ #ฤดูกาลหน้า