เสริมต่อเนื่อง! “เชฟฟิลด์” ตกลงยืม กองหลังดาวรุ่ง “เชลซี” มาใช้งาน 1 ฤดูกาล

เสริมต่อเนื่อง! "เชฟฟิลด์" ตกลงยืม กองหลังดาวรุ่ง "เชลซี" มาใช้งาน 1 ฤดูกาล อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชฟฟิลด์ #คว้าตัว #อีธาน อัมปาดู #สัญญายืมตัว # 1 ฤดูกาล #ดาวรุ่งเชลซี

“เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด” คอนเฟิร์มคว้าตัว “อีธาน อัมปาดู” ปราการหลังดาวรุ่งของ “เชลซี” เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ทำให้เป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของทีมแบบเป็นทางการ

“ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้า กองหลังดาวรุ่งของ เชลซี อย่าง “อีธาน อัมปาดู” ด้วยสัญญายืมตัว เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

สำหรับ เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 19 ปี รายนี้ ถือว่าเป็นผู้เล่นเกมรับสารพัดประโยชน์เลยก็ว่าได้ หลังเคยเล่นตำแหน่ง กองกลางตัวรับ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้จะมีโอกาสลงเล่นเพียง 3 ก็ตามที

โดย “คริส ไวล์เดอร์’ ผู้จัดการทีม “เชฟฟิลด์” ได้ออกมาเปิดใจกับการคว้าตัว “อัมปาดู” มาร่วมทีมว่า

“เราดีใจมากๆ ที่ได้ มาร์ซาล มาร่วมทีม เขาผ่านการเล่นเกมลีกชั้นนำมามากกว่า 280 เกม และเคยเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาร์ซาล จะนำประสบการณ์ที่มีค่ามาช่วยยกระดับให้กับทีมพลังหนุ่มของเรา เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยเทคนิคซึ่งจะช่วยสร้างเกมรุกขึ้นมาจากแดนหลังของเรา”

“เขาเลี้ยงบอลได้อย่างรวดเร็ว และยังเป็นนักเตะที่ทุ่มเทมากๆ ซึ่งพร้อมวิ่งขึ้นลงตลอดเวลา เกมรับของเขาก็แข็งแกร่ง ผมดีใจที่เราได้นักเตะที่มีคุณภาพ และจะช่วย วูล์ฟส์ ได้เยอะมากๆ มาร์ซาลยินดีต้อนรับสู่วูล์ฟส์ ตอนนี้คุณเป็นส่วนหนึ่งของทีมเราแล้ว !”

อย่างไรก็ตาม ทีม “ดาบคู่” ทำการเสริมทัพแบบต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ สโมสรพึ่งจะทำการคว้า 2 นักเตะจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ มาร่วมทีม ได้แก่ “เจย์เดน โบเกิล” และ “แม็กซ์ โลว์” ด้วยค่าตัวรวมกันเพียง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท” เท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Sheffield United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชฟฟิลด์ #คว้าตัว #อีธาน อัมปาดู #สัญญายืมตัว # 1 ฤดูกาล #ดาวรุ่งเชลซี